00:22 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Sôi nổi liên hoan văn nghệ "Âm nhạc với trẻ thơ" của các trường mầm non

22:59 15/04/2017

(THPL) - Cuối tuần qua, tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương tổ chức chương trình liên hoan văn nghệ các trường mầm non thực hành với chủ đề 'Âm nhạc với trẻ thơ'.

Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương vừa tổ chức liên hoan văn nghệ các trường mầm non lần thứ IV - năm 2017, nhằm thực hiện thí điểm xây dựng mô hình “Nâng cao chất lượng giáo dục các môn nghệ thuật phát triển tính sáng tạo và năng lực thẩm mỹ cho trẻ”, hướng tới kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Cô và trò tự tin thể hiện tiết mục biểu diễn trên sân khấu

Đến dự chương trình có PGS. TS Ân Trịnh Hoài Thu - Phó vụ trưởng Vụ Tiểu học Bộ Giáo dục và Đào tạo; ThS. Hoàng Công Dụng – Chuyên viên âm nhạc – Vụ giáo dục mầm non; ThS. Nguyễn Kim Oanh – GV Khoa múa dân tộc trường Cao đẳng múa VN. Về phía nhà trường có TS. Đặng Lộc Thọ - Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường; TS. Đỗ Thị Minh Chính – Đảng ủy viên, Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng đông đảo phụ huynh.

Sau một thời gian chuẩn bị và đầu tư tập luyện hết sức công phu, hơn 200 cô và trò thuộc các trường mầm non thực hành, trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương đã biểu diễn các tiết mục có chất lượng nghệ thuật cao, tạo nên một không khí nghệ thuật âm nhạc phong phú và sôi nổi.

Trên sân khấu dự thi, mặc dù còn rất nhỏ tuổi nhưng các cháu đã thể hiện được sự tự tin khi đứng trước cả hội trường đông kín khán giả, cũng chính vì thế mà các tiết mục của các cháu nhận được sự cổ vũ và động viên nhiệt tình.

Sau 21 tiết mục tham gia với đủ thể loại hát, múa, nhảy, hoạt cảnh… Ban giám khảo đã lựa chọn và trao 5 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba, 8 giải khuyến khích và 2 giải ấn tượng.

Chương trình liên hoan văn nghệ các trường mầm non lần thứ IV – năm 2017 phần nào phản ánh được chất lượng của công tác chăm sóc, giáo dục trẻ tại các trường mầm non và góp phần tăng cường sự hiểu biết, giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau giữa các nhà trường.

Diệu Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu

  • Loa jbl chính hãng