15:49 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

500 DN sẽ tham gia “Tháng khuyến mại Hà Nội – Tiêu dùng 4.0”

21:45 30/07/2019

(THPL) - Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 được triển khai từ ngày 01/11 – 30/11 với sự tham gia của 500 doanh nghiệp cùng chuỗi các hoạt động khuyến mại giảm giá hấp dẫn, có sản phẩm giảm giá tối đa lên tới 100%.

Đây là sự kiện thường niên do TP Hà Nội phối hợp với Cục Thương mại Điện tử - Bộ Công Thương tổ chức nhằm thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn Thành phố. Qua đó, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mua sắm trực tuyến với các chương trình đặt mua sản phẩm giá ưu đãi hấp dẫn qua hệ thống website: onlinefriday.vn từ các hãng sản xuất lớn trên thị trường.

Hơn 500 doanh nghiệp tham gia, đồng hành cùng Chương trình

Theo đó, đầu tiên là “Ngày hội tiêu dùng 4.0” diễn ra trong 3 ngày (từ 1-3/11) với 20 gian hàng tại Quảng trường Lý Thái Tổ. Tại sự kiện, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng và trải nghiệm mua sắm thông minh với nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp và thương hiệu lớn trong nước.

Song song với đó là “Ngày hội khuyến mại du lịch” cũng sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 1-3/11) tại địa điểm trên với 60 gian hàng của các doanh nghiệp vận chuyển hàng không, du lịch, lữ hành chũng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá vé máy bay, tour du lịch trong và ngoài nước.

Tiếp tục tháng khuyến mại 2019 sẽ là sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” diễn ra trong 2 ngày (từ 9-10/11) tại 60 địa điểm Vàng trên địa bàn thành phố là các hệ thống siêu thị, Trung tâm thương mại, website thương mại điện tử lớn với nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi lớn từ các doanh nghiệp.

Đặc biệt, sự kiện “Hội chợ vàng khuyến mại” sẽ được diễn ra 5 ngày trong tháng 11 (từ ngày 22-26/11) tại Quảng trường Times City (458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) với sự góp mặt của gần 130 gian hàng có thương hiệu uy tín đến từ các doanh nghiệp điện tử và công nghệ, đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm cũng như đặc sản vùng miền.

Tiếp nối tháng khuyến mại 2019 là sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday” diễn ra từ ngày 29/11 – 6/12 được TP Hà Nội phối hợp với Cục Thương mại – Điện tử (Bộ Công Thương) tổ chức nhằm thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố. Tham gia sự kiện này, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mua sắm trực tuyến với các chương trình đặt mua sản phẩm có giá ưu đãi hấp dẫn thông qua hệ thống website onlinefriday.vn từ các hãng sản xuất lớn trên thị trường.

Đại diện Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội cho biết, Ban tổ chức sẽ phối hợp với các doanh nghiệp đẩy mạnh minh bạch thông tin các sản phẩm, dịch vụ được giảm giá khuyến mại thông qua các mã Code xác thực được Ban tổ chức phối hợp với các doanh nghiệp tham gia thực hiện niêm yết trên từng sản phẩm, dịch vụ giảm giá và triển khai các hoạt động mua sắm hiện đại, thông minh qua ứng dụng di động, website của doanh nghiệp.

TÂN LẬP

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu