15:41 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Sân Golf Legend Hill vô trách nhiệm khi gây tai nạn cho khách nước ngoài?

10:08 13/01/2017

(THPL) - Thiếu quan sát trong lúc điều khiển xe điện, nhân viên Sân Golf BRG Legen Hill Resort khiến một khách hàng người nước ngoài bị tai nạn gãy chân. Thế nhưng, sau khi sự việc xảy ra, công ty cổ phần Tập đoàn Bât động sản BRG cố tình "né" trách nhiệm, coi như không có việc gì xảy ra?

Cung cấp thông tin gửi tới tòa soạn Thương hiệu & Pháp luật, ông Norita Kazuhiko, quốc tịch Nhật Bản, Hộ chiếu số TK 1262272, đăng ký tạm trú tại Khách sạn Fortuna, Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội, phản ánh về việc: Công ty cổ phần Tập đoàn Bất động sản BRG cố tình "né" trách nhiệm sau khi nhân viên lái xe điện "đâm xe" vào người ông, khiến ông gặp tai nạn gãy chân khi đang tham gia chơi Golf tại Sân Golf BRG Legen Hill Golf Resort, địa chỉ tại Sóc Sơn, Hà Nội.

Đơn yêu cầu khỏi tố vụ án hình sự của ông Norita Kazuhiko gửi tới các cơ quan chức năng.

Cụ thể, ông Norita Kazuhiko phản ánh trong đơn: "Ngày 12/12/2016, tôi có tham gia chơi gôn tại Sân Golf BRG Legen Hill Golf Resort (tôi là thành viên tham gia) đến khoảng 11h45 sau khi kết thúc chơi ở lỗ gôn số 12, tôi và ông Nakagawa cùng với 2 nhân viên phục vụ đang chuẩn bị ở gần chiếc xe điện để di chuyển tới lỗ gôn tiếp theo, thì một chiếc xe điện khác trong sân gôn bất ngờ đâm mạnh vào phía sau xe của tôi khiến tôi bị thương nặng ở vùng chân trái. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến tai nạn có thể là do lái xe phía sau bất cẩn nhìn ra chỗ khác lúc lái xe. Sau khi xảy ra tai nạn, tôi được những người đi cùng tôi hôm đó đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa quốc tế VINMEC"

Sân Golf BRG Legen Hill Golf Resort, nơi ông Norita Kazuhiko gặp tai nạn. Ảnh: nguồn http://brglegendhillgolf.vn/

Theo báo cáo y tế của Bệnh viện VINMEC, ngày 12/12/2016, bệnh viện Vinmec có tiếp nhận bệnh nhận có tên: Norita Kazuhiko, Sn 1958, số đăng ký/PID: VINMEC 16060597, với lý do vào viện: đau mất vận động cẳng chân phải sau tai nạn. Qua trình bệnh lý, diễn biến lâm sàng theo bệnh nhân kể: Trưa ngày 12/12/2016, bệnh nhân đang chơi Golf bị xe túc túc đâm vao cẳng chân trái dẫn đến bị đau, rách da chảy máu, mất vận động cẳng chân phải đã sơ cứu tại bệnh viện Sóc Sơn tiêm Morphin 10mg, băng cầm máu..

Qua thăm khám cho ông Norita Kazuhiko, bệnh viện VINMEC ghi nhận: Bênh nhân tỉnh, đau vừa cẳng chân trái, sưng nề, vết thương giữa cẳng chân trái đã băng cầm máu , sưng 1/3 giữa cẳng chân trái, có tràn khí dưới da mặt trước cẳng chân chân trái. Bằng phương pháp chụp X quang, kết luận gãy 1/3 dưới xương chày trái; phương pháp, kế hoạch điều trị được đưa ra: nhập viện mổ cấp cứu.

Bản báo cáo y tế của Bệnh viện VINMEC, nơi ông Norita Kazuhiko điều trị tại Việt Nam.

Sau khi điều trị tại bệnh viện VINMEC, ông Norita Kazuhiko cũng đã về Nhật Bản và có ủy quyền lại cho luật sư Bùi Xuân Khôi, giám đốc Công ty Luật TNHH Macsen là người đại diện ủy quyền của ông khi làm việc với các cơ quan chức năng tại Việt Nam, nhằm bảo vệ quyền lợi, lợi ích chính đáng cho ông theo đúng quy định của pháp luật.

Để rộng đường thông tin dư luận về trường hợp tai nạn của ông Norita Kazuhiko xảy ra tại Sân Golf BRG LegenHill Golf Resort, PV đã liên hệ qua điện thoại vớibà  Nguyễn Thị Thu Hằng, phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Bất động sản BRG. Trao đổi với PV, bà Hằng cho biết: "Tôi ở trên tập đoàn BRG, cái sân gôn nằm trên Sóc Sơn, thì PV liên hệ với ban điều hành trên Sóc Sơn để tìm hiểu sự việc". Ngoài ra, PV cũng liên hệ qua điện thoại tới văn phòng của Sân Golf BRG Legen Hill Golf Resort, trao đổi với PV đại diện văn phòng cho biết sẽ phản hồi lại thông tin sau khi báo cáo với cấp trên.

Trước thông tin khiếu nại của khách hàng, thiết nghĩ Công ty cổ phần Tập đoàn Bất động sản BRG cần có cách ứng xử, chăm sóc khách hàng một cách kịp thời và tốt nhất, để tránh giữ gìn uy tín, thương hiệu mà công ty đã nhiều năm gây dựng.

Thương hiệu & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Thanh Sơn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu