09:54 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Rúng động việc bố đẻ xâm hại con ruột suốt nhiều năm

16:54 27/06/2017

(THPL) - Khi đối tượng bị công an đến nhà bắt giữ, hàng xóm vẫn nghĩ do V. bạo hành vợ nên công an mới đến nhiều thế. Khi hiểu rõ lý do, hàng trăm hộ dân thôn Đào Thục (Thụy Lâm, Đông Anh, Hà Nội) sửng sốt về hành vi hiếp dâm con gái ruột mà hắn gây ra.

Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) vừa bắt giữ đối tượng Đ.V.V. (SN 1975, trú tại xã Thụy Lâm, Đông Anh) để làm rõ hành vi hiếp dâm con gái ruột là cháu Đ.T.D. (SN 2000). Cháu D. hiện đang học THPT tại địa phương. 

Ngôi nhà xảy ra sự việc. (Ảnh: HK)

Trước đó, ngày 23/6/2017, Công an huyện Đông Anh nhận được đơn của chị N.T.D. tố cáo chồng là Đ.V.V. có hành vi xâm hại con gái là cháu Đ.T.D. nhiều lần. Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo, Công an huyện Đông Anh đã xuống làm việc với các nhân vật liên quan và bắt giữ Đ.V.V.

“Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra trong nhiều năm rồi. Từ khi cháu D. mới học lớp 8. Sau này người mẹ phát hiện, can ngăn thì bị chồng bạo hành nên đã làm đơn tố cáo. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ”, một cán bộ công an huyện Đông Anh thông tin thêm.

Vụ việc khiến cả thôn Đào Thục chấn động, một người hàng xóm nói lúc đầu, khi thấy công an về rất đông, họ cứ nghĩ công an bắt V. vì hành vi bạo hành vợ.

“Chúng tôi có biết việc V. hay đánh vợ con, nên cứ tưởng vì lý do đó mà công an bắt. Khi biết chuyện thì nhiều người còn không dám tin đó là thật…”, bà Mai - trú tại thôn Đào Thục - chia sẻ.

Ông Nguyễn Văn Chương (trưởng thôn Đào Thục) cho biết gia đình anh V. và chị D. có 3 người con gồm 2 gái, 1 trai. Thời gian trước họ sống rất hòa thuận, không xảy ra việc cãi vã, nhưng thời gian gần đây nhiều người sống cạnh thấy hai vợ chồng thường xuyên xảy ra xô xát.

“Khi công an đến làm việc với gia đình, chúng tôi chỉ nghĩ là vợ chồng đánh nhau. Nhưng khi biết V. xâm hại con mình thì chúng tôi rất ngỡ ngàng”, ông Chương nói.

Theo người dân sinh sống tại thôn Đào Thục, V. là một người hiền lành, ít nói. Khi đối tượng bị công an đến nhà bắt giữ V., nhiều người tỏ ra bất ngờ. Nhưng khi biết rõ sự việc, ai cũng phẫn nộ trước hành động đồi bại, mất nhân tính đối với chính con gái ruột của V.

“Sự việc đã được chuyển lên công an. Đến nước này tôi không muốn nói điều gì nữa”, chị D. buồn bã nói.

Anh Tuấn 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu