06:00 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Rơi từ tầng 17 chung cư New Skyline xuống đất, bé trai 5 tuổi tử vong

22:55 27/05/2017

(THPL) - Bé trai 5 tuổi đang chơi trong căn nhà ở tầng 17 của khu chung cư New Skyline (Văn Quán, Hà Nội), bất ngờ trèo qua lan can rồi rơi xuống đất, tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h35 chiều ngày 27/5, tại chung cư New Skyline, Văn Quán, quận Hà Đông. Người dân nghe thấy tiếng động lớn, chạy ra thì thấy một bé trai đang nằm bất động dưới sân của tòa nhà. Ngay lập tức, người dân đã thông báo cho lực lượng công an và người nhà cháu bé nhanh chống có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, theo Vietnamnet.

Hà Nội: Rơi từ tầng 17 chung cư New Skyline xuống đất, bé trai 5 tuổi tử vong
Khu chung cư nơi xảy ra vụ việc bé trai rơi từ tầng 17 xuống đất. Ảnh: Infonet.

Trên trang infonet đưa tin, trong biên bản làm việc của công an, nạn nhân là cháu Đỗ Tuấn D. (5 tuổi, sinh sống tại ngôi nhà trên tầng 17).

Được biết, gia đình cháu vừa chuyển đến ở gần một tháng nay, thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có mẹ cháu bé ở nhà. Do không chú ý, cháu bé đã trèo lên ghế ở lan can cửa sổ, khi cháu cúi xuống thì lộn qua lan can cửa sổ, rơi xuống sân của chung cư dẫn đến tử vong. 

Sau khi phát hiện, gia đình bé trai rất đau đớn, nhiều người dân khu chung cư cũng không khỏi xót xa trước sự ra đi đột ngột của cháu bé.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Phương Nhi (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu