18:13 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Phó chủ tịch UBND Q.Thanh Xuân nói gì về việc “gọi công an ra trông xe để ăn bún”?

11:31 17/07/2017

(THPL) - Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Lê Mai Trang phủ nhận việc điều động lãnh đạo UBND phường và công an phường ra “trông xe" nhưng cho hay, có gọi để hỏi về quy định đậu xe.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước clip có nội dung vào trưa ngày 7/7, hai người phụ nữ được cho là đậu xe sai quy định trên phố Nguyễn Quý Đức (Q.Thanh Xuân). Sau đó hai người phụ nữ có tranh luận với một số người dân sống cạnh đó. 

Nguồn: Tài khoản Youtube Clip Giao Thông

Không lâu sau thì có cán bộ UBND và công an phường xuất hiện để “giải cứu”. Một trong hai người phụ nữ đó được xác định là bà Lê Mai Trang - Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Bà Lê Mai Trang - người đứng bên phải. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc, bà Trang xác nhận trên VietNamNet có xuất hiện trong đoạn clip đó, nhưng khẳng định không gọi điện để yêu cầu lãnh đạo, công an phường ra trông xe như mạng xã hội đăng tải.

Theo bà Trang, sự việc xảy ra cách đây đã 10 ngày, vào khoảng 12h20 ngày 7/7, lúc đó bà Trang cùng một nữ cán bộ trên đường đi học về có ghé phố Nguyễn Quý Đức (phường Thanh Xuân Bắc) để ăn trưa.

Bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân. Ảnh: Báo Chất lượng Việt Nam.

Bà Trang cho biết, ô tô là do nữ cán bộ kia lái và đỗ. Khi xuống xe, bà Trang cũng có hỏi là đỗ ở ngã ba như vậy có được không thì người đi cùng nói đỗ nhanh, ăn xong đi luôn. Với lại đường này không có biển cấm đỗ xe.

"Khi tôi đang vào quán bún ở trong ngõ thì nghe tiếng chị chủ quán cà phê chạy ra nói rất gay gắt với nữ cán bộ đi cùng mình. Chúng tôi cảm thấy lạ vì rất nhiều xe đỗ được ở đó tại sao mình lại không được đỗ. Lúc sau sự việc căng thẳng hơn, người phụ nữ kia cứ xưng mày tao với chúng tôi", bà Trang cho hay.

Về việc gọi điện thoại, bà Trang giải thích, do thấy tình hình căng thẳng nên gọi cho bà Ngô Mỹ Linh, Phó Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân). Sau khi được bà Linh khẳng định rõ tuyến phố này hoàn toàn có quyền đỗ xe nhưng phải đúng chiều, bà Trang và đồng nghiệp đi vào quán bún.

Tuy nhiên, bà Trang cũng thừa nhận dù không có biển cấm nhưng thao tác đỗ xe của nữ cán bộ là chưa đúng quy định, vì phần đuôi xe còn thừa ra nhiều, choán một phần đường từ ngõ ra. 

Bà Trang thông tin thêm, sau khi bà cùng người bạn đi cùng ăn trưa xong trong ngõ quay ra thì phát hiện chiếc xe đã bị đổ nước mắm làm bẩn lên nhiều chỗ.

Liên quan tới việc người dân “tố” bà đã điều động lãnh đạo UBND và công an phường ra “trông xe” cho mình, bà Trang phủ nhận.

"Tôi khẳng định không gọi bất cứ ai ra trông xe để mình ăn trưa cả. Thông tin đó hoàn toàn bịa đặt", bà Trang nói rõ.

Bà Trang cho hay, tuần tới sẽ có văn bản báo cáo Thành ủy Hà Nội bởi vụ việc này làm ảnh hưởng tới uy tín cá nhân bà và UBND quận Thanh Xuân, theo Tuổi trẻ.

Hồng Minh (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu