17:16 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Phát hiện bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi trong thùng gom rác

15:21 05/12/2018

(THPL) - Vào khoảng 8h30 sáng nay (5/12), người dân phát hiện một bé trai kháu khỉnh khoảng vài tháng tuổi bị bỏ rơi trong thùng thu gom rác gần ngã tư Doãn Kế Thiện – Phạm Thận Duật (Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo đó, vào khoảng 9 giờ 15 phút sáng nay (5/12), tại khu vực đường Doãn Kế Thiện (phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội), một bé trai khoảng vài tháng tuổi được phát hiện nằm trên xe đẩy chở rác, đặt gần ngã tư Doãn Kế Thiện – Phạm Thận Duật.

Bé trai được đặt trên xe chở rác. (Ảnh: FB)

Theo người dân chứng kiến sự việc, cháu bé có thể nằm ở đó khá lâu, tuy nhiên vì bé không khóc nên sự việc được phát hiện muộn.

Mọi nỗ lực tìm kiếm người thân cháu bé đều bất thành, do đó người dân đã đưa cháu vào làng trẻ SOS gần đó. Sự việc được thông báo tới chính quyền sở tại, nhận được tin báo,  lãnh đạo UBND phường Mai Dịch đã chỉ đạo các bộ phận liên quan đến Làng trẻ SOS để xác minh, điều tra làm rõ. 

Bà Bùi Thị Lanh, người bán trà đá trên đường Phạm Thận Duật nói: “Khi tôi tiến lại thì phát hiện bàn tay, bàn chân cháu bé từ thùng rác nhô lên. Tôi liền bế lấy cháu bé rồi lau một vài vết bẩn trên mặt cháu. Tại thời điểm đó, cháu bé khỏe mạnh, vui vẻ và bình thường. Tôi có kiểm tra thì phát hiện đó là bé trai kháu khỉnh, cháu được mặc quần áo đầy đủ, không có giấy tờ gì để lại cũng như quần áo, sữa sần gửi cùng”.

Thông tin từ lãnh đạo UBND phường Mai Dịch, hiện sức khỏe của cháu bé đã ổn định. Cháu sẽ tạm thời được đưa vào nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm bảo trợ xã hội 3 (TP.Hà Nội).

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương tìm người thân của cháu bé.

Anh Tuấn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu