16:24 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Nữ tài xế lái ôtô tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ

10:38 09/04/2019

(THPL) - Trong khi các phương tiện đang dừng đèn đỏ ở gầm cầu Mai Dịch (TP Hà Nội) thì một chiếc ôtô bất ngờ lao tới, tông vào hàng loạt xe máy khiến nhiều người bị thương.

Vào khoảng 8h ngày 9/4, tại ngã tư Mai Dịch (phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 1 ô tô và nhiều xe máy khiến 3 người phải đi cấp cứu và nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng.

Hiện trường xảy ra vụ việc.(Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Vào thời gian trên, chiếc xe ô tô nhãn hiệu Mercedes-Benz GLC 200 di chuyển theo hướng từ phía Keangnam lên đến địa điểm trên với tốc độ cao đã vượt đèn đỏ, đâm vào hàng loạt xe máy đang di chuyển từ phía đường Xuân Thủy sang Hồ Tùng Mậu.

Một số nhân chứng cho biết vào khoảng 8 giờ, khi các phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ tại nút giao thông này thì bất ngờ, một chiếc ôtô lao tới với tốc độ cao tông vào hàng loạt người đi xe máy.

Tại hiện trường, chiếc ôtô móp méo, biến dạng phần đầu và bị lật nghiêng, xe máy hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng khắp đường. 

Theo lãnh đạo Đội CSGT số 6, qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng xác định tài xế điều khiển xế hộp gây tai nạn là một phụ nữ. Có thể trong lúc điều khiển phương tiện khi tới ngã tư có tín hiệu đèn xanh đỏ, người này đã mất bình tĩnh đạp nhầm chân phanh thành chân ga.

Hiện luwcjluowngj chức năng đã phối hợp phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tuấn Kiệt

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu