06:36 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Nổ súng trên đường Nguyễn Thị Định, 1 người chết

09:46 27/10/2016

(DNVN) - Ba đối tượng bước xuống từ ô tô gây ra vụ nổ súng kinh hoàng trên đường Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội khiến 1 người chết thảm.

Vụ việc xảy ra khoảng 1h15 sáng nay (27/10) tại nhà nghỉ NC, địa chỉ ngõ 23 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Vào thời điểm trên, nhiều người dân trong khu vực bất ngờ nghe thấy những tiếng nổ rất lớn, giống với bắn súng, kèm theo tiếng kêu gào. Chạy ra đường, mọi người phát hiện một nam thanh niên đã gục ngã, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM.

Nổ súng kinh hoàng ở Hà Nội, 1 người chết thảm. Ảnh Trí thức trẻ.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân thấy có người gọi cửa nhà nghỉ nên đã ra mở cửa đón khách thì bất ngờ bị nổ súng. Có ít nhất ba tiếng súng đã nổ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã trình báo tới cơ quan công an sở tại. Nhận được tin báo, Công an phường Trung Hòa đã có mặt để bảo vệ hiện trường. 

Được biết, nạn nhân trong vụ nổ súng kinh hoàng tên L. (SN 1996, quê ở Điện Biên) bị bắn nằm gục trên vũng máu. Ngay sau đó, mọi người tiến hành kiểm tra nam nhân viên này thì nạn nhân đã tử vong, báo Trí thức trẻ đưa tin. 

Một vị cán bộ Công an phường Trung Hòa xác nhận vụ việc và cho biết nạn nhân trong vụ án là nhân viên lễ tân của nhà nghỉ. Nam thanh niên này mới đến làm việc tại đây được khoảng chục ngày.

Ngoài nhân viên của nhà nghỉ N.C tử vong còn có 1 người khác bị bắn trọng thương sau vụ nổ súng. Theo hình ảnh từ camera ghi lại, có ít nhất 3 đối tượng bước xuống từ ô tô, cầm 2 khẩu AK và một khẩu súng ngắn, còn trên xe có thêm đối tượng nào hay không thì chưa nắm được.

Hiện tại, lực lượng cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP Hà Nội đã có mặt để điều tra vụ việc, đích thân Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó giám đốc CA TP Hà Nội trực tiếp tới hiện trường chỉ đạo phá vụ án.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu