12:15 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Niềm vui của người dân khi đường Trần Hữu Dực thông xe toàn tuyến

11:59 29/04/2017

(THPL) - Tuyến đường Trần Hữu Dực nối đường Lê Đức Thọ với đường 70 trên địa bàn phường Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã được hoàn thành sau 8 năm thi công, tạo điều kiện thuận lợi rất lớn cho cuộc sống cũng như việc đi lại của người dân.

Dự án đường Trần Hữu Dực được khởi công xây dựng từ ngày 15/2/2009 có tổng chiều dài 3,5km, mặt cắt ngang 50m bao gồm 8 làn đường, vận tốc thiết kế 60km/h. Tổng mức đầu tư của dự án là 1.543 tỷ đồng.

Tuyến đường Trần Hữu Dực đã được hoàn thành.

Người dân nơi đây hết sức vui mừng khi tuyến đường Trần Hữu Dực đi qua các khu đô thị Mỹ Đình 1, 2; khu đô thị mới Xuân Phương TASCO… thuộc phường Mỹ Đình, thị trấn Cầu Diễn, xã Xuân Phương và đấu nối vào tuyến đường 70 đã được hoàn thành.

Con đường rộng rãi, thoáng mát thuận tiện cho người dân đi lại.

Theo khảo sát của phóng viên Thương Hiệu và Pháp Luật tại khu vực đường Trần Hữu Dực, công trình này được xây dựng thông thoáng, rộng rãi và thuận tiện cho người dân đi lại.

Theo anh Nguyễn Minh, người dân sống gần con đường cho biết, “Sáng ngày 28/4, thấy băng rôn thông đường, tôi thấy rất hào hứng, mấy hôm kia đi thì đường vẫn ngổn ngang nhưng đến bây giờ nhìn đã thông thoáng”.

Trước đây khi chưa có con đường này thì làm gì xe đông như thế được. Thông con đường này chạy thẳng lên Trôi, Nhổn, Cầu Diễn hay lối ra đường quốc lộ 32, còn thẳng lên là về Hà Đông, tạo điều kiện thuận lợi rất tốt cho chúng tôi trong việc đi lại”, bác T. - bảo vệ nhà hàng Thu Hằng cho biết.

Công trình đường Trần Hữu Dực gắn liền với dịp kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Tuyến đường tạo điều kiện phát triển không gian đô thị hai bên theo quy hoạch, phát triển đô thị, mạng lưới dịch vụ, thương mại, các trung tâm văn hóa, làng nghề… , gắn kết các khu kinh tế hiện có, tạo thành hệ thống bổ trợ cho nhau, thúc đẩy phát triển kinh tế, dân sinh toàn thành phố và khu vực quận Nam Từ Liêm.

Diệu Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu