21:26 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Một vài cơ sở tẩm quất, massage vẫn hoạt động giữa mùa dịch

06:45 17/05/2021

(THPL) - Trước tình hình dịch Covid–19 diễn ra phức tạp, UBND TP. Hà Nội đã quyết định dừng hoạt động các loại hình tẩm quất, massage... để hạn chế sự lây lan dịch bệnh. Thế nhưng, theo ghi nhận của phóng viên thì vẫn còn một vài quán tẩm quất massage vẫn ngang nhiên hoạt động

Theo phản ánh của bạn đọc, tại tuyến đường 70 đi qua làng Miêu Nha và đường Tây Mỗ trên địa bàn quận Nam Từ Liêm đang tập trung một số quán tẩm quát, massage hoạt động giữa tình hình dịch bệnh. 

 Các quán ăn vẫn bày bán ra vỉa hè và không thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.

Để ghi nhận rõ hơn, tối ngày 13/5, PV Thương hiệu và Pháp luật đã có mặt tại tuyến đường 70 đi qua làng Miêu Nha và đường Tây Mỗ, thuộc phường Tây Mỗ. Thực tế cho thấy phản ánh của bạn đọc hoàn toàn có cơ sở.

Tại đây, có khoảng 8 cơ sở tẩm quất, massage đang hoạt động; mỗi cơ sở có 2-5 nhân viên  ngồi trong nhà để đợi khách vào sử dụng dịch vụ.

Mọi khách đến với tẩm quất, massage sẽ được phục vụ trong phòng khoảng 5 - 7 mét vuông. Căn phòng này sẽ được chia ra thành nhiều ô và được ngăn cách lại bởi tấm vải mỗi khi phục vụ khách.

Ghi nhận chung sau nhiều ngày quan sát, các cơ sở này đều không thực hiện các biện pháp chống dịch của Bộ Y tế, thậm chí ngang nhiên hoạt động công khai. 

Hiện nay, cơ quan chức năng đã yêu cầu dừng các hoạt động không cần thiết, trong đó có tẩm quất, massage để phòng chống dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, thế nhưng các cơ sở này vẫn ngang nhiên hoạt động.

Đề nghị quản lý địa bàn cần phải mạnh tay hơn nữa đối với các cơ sở tẩm quất, massage để tránh lay lăn bệnh dịch trong cộng đồng.

Thanh Hân - Ngọc Tân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu