05:02 ngày 24/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Người dân bao vây, tát nam thanh niên mặc sắc phục công an say xỉn

| 10:56 14/08/2017

(THPL) - Nam thanh niên bị nghi giả mạo công an có biểu hiện say xỉn, sắc phục không có biển tên, không giấy tờ chứng minh và có hành vi bắt giữ xe máy sai quy định nên một số người dân đã bao vây, tát vào mặt và đầu người này.

Ngày 14/8, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiểm) để làm rõ sự việc người dân phản ánh một nam thanh niên mặc sắc phục công an có biểu hiện say rượu đứng chặn các phương tiện giao thông vào chiều 13/8.

Nam thanh niên mặc sắc phục công an bị dân vây đánh. (Ảnh: ITN)

Bước đầu xác minh, nam thanh niên mặc sắc phục chiến sĩ công an được xác định là Phạm Văn Tuấn (SN 1995, là chiến sĩ nghĩa vụ thuộc K10 – Bộ Công an). Thời điểm xảy ra vụ việc, chiến sĩ Phạm Văn Tuấn do sử dụng bia rượu, không làm chủ được bản thân và nhận thức của mình.

Trước đó, chiều 13/8, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên mặc sắc phục công an tranh cãi với người dân giữa đường ở ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Lương Ngọc Quyến (phường Hàng Buồm).

Người quay lại clip cho rằng nam thanh niên mặc sắc phục công an có biểu hiện say xỉn, không mang biển tên, không có gậy điều khiển giao thông, không giấy tờ chứng minh, đi một mình và có hành vi bắt lỗi xe máy sai quy định.

Thấy nam thanh niên mặc sắc phục công an này có nhiều biểu hiện khả nghi và không đúng mực là chiến sĩ công an nhân dân, người dân cho rằng là công an giả mạo nên túm lại để tra hỏi. Quá bức xúc, một số người dân đã tát vào mặt và đầu nam thanh niên này.

Nhận được tin báo, Công an phường Hàng Buồm đã có mặt để giải tỏa đám đông, tránh gây ùn tắc giao thông và đưa nam thanh niên về trụ sở để xác minh, làm rõ.

Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu