04:53 ngày 17/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Nghi án cướp xe Range Rover bỏ chạy, đâm liên tiếp nhiều xe máy

11:50 07/04/2017

(THPL) - Quá trình bị truy đuổi, người được cho là có hành vi cướp xe ô tô Range Rover đã lái xe tông vào hàng loạt xe máy khác và bị khống chế sau đó.

Khoảng 22h ngày 28/4, đường phố Hà Nội náo loạn khi người dân đuổi theo chiếc xe sang Range Rover màu trắng, biển số đẹp 30E-886.86 chạy tốc độ cao, lưu thông từ phố Chùa Bộc về ngã tư Kim Liên, sau đó đến trước cửa số nhà 35 Nguyễn Chí Thanh đã đâm vào 2 người. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe không dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy, khiến nhiều người đuổi theo.

Khi di chuyển đến ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, bên hông toà tháp Hoà Bình, lái xe đã mất lái, tông vào hàng loạt xe máy của khách và nhân viên của một cửa hàng KFC. Nhiều người đi đường thoát nạn, ít nhất 3 chiếc xe máy đổ gục phía trước chiếc ô tô, bánh trước ô tô bị kênh lên do chèn vào 1 xe máy.

Theo thông tin ban đầu, người điều khiển xe không phải là chủ xe. Những người truy đuổi cho biết, chủ nhân của chiếc Range Rover Autobiography khi đỗ xe trên phố để mua ít đồ ở tiệm tạp hóa gần đó đã không khóa cửa, xe trong tình trạng nổ máy. Nhanh chóng sau đó, kẻ gian đã mở cửa xe và lái chiếc Range Rover Autobiography bỏ chạy. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ va chạm khiến 2 người bị thương nặng, lái xe ngay sau đó đã bị người dân lôi ra khỏi xe, khống chế và bàn giao cho Công an.

Đối tượng bị bắt và khống chế đưa về đồn công an.

Hiện đối tượng trên đã được bàn giao về cho cơ quan công an để điều tra làm rõ, chủ xe Range Rover cũng đã đến làm thủ tục trình báo.

Diệu Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu