19:31 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Một phụ nữ lái ô tô lao qua vỉa hè rơi xuống kênh

12:11 02/03/2017

(THPL) - Một người phụ nữ điều khiển ô tô theo hướng Nguyễn Cơ Thạch, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bất ngờ lao qua vỉa hè rồi bị lật ô tô rơi xuống dưới kênh nước. Chứng kiến tình cảnh trên, nhiều người dân lao xuống cạy cửa cứu nạn nhân ra ngoài.

Khoảng 9h sáng nay (2/3), chiếc xe ô tô loại 4 chỗ do một người phụ nữ điều khiển đã bất ngờ lao xuống kênh nước ở khu vực đường Nguyễn Cơ Thạch, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Chiếc ô tô do người phụ nữ điều khiển bất ngờ lao xuống kênh

Qua tìm hiểu được biết, khi đi đến trước ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank, chiếc xe ô tô này bất ngờ mất lái, lao qua vỉa hè, đâm vào hàng rào sắt ngăn cách rồi rơi xuống, lật ngửa dưới kênh nước bên đường.

Vụ việc thu hút rất nhiều người dân hiếu kì quan tâm

Vụ việc xảy ra, rất nhiều người dân hiếu kì tham gia giao thông đã dừng lại xem. Một số người quanh khu vực nhanh chóng lội xuống kênh cạy cửa đưa người phụ nữ gặp nạn ra ngoài.

Rất may, người phụ nữ điều khiển xe không bị thương nhưng trong tình trạng lo lắng, hoảng sợ. Ngay sau khi xảy ra sự cố, cơ quan chức năng và cảnh sát giao thông đã có mặt kịp thời để giải quyết.

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu