14:14 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội lọt top điểm đến du lịch bằng xe đạp lý tưởng nhất Châu Á

11:47 19/07/2022

(THPL) - Dựa trên đánh giá của khách du lịch, Hà Nội được chọn là điểm du lịch bằng xe đạp lý tưởng với các kiến trúc cổ, hồ nước, công viên và hàng trăm đền, chùa.

Báo Chính phủ đưa tin, theo Booking.com, khoảng 1/5 (18%) lượng khách du lịch trên toàn thế giới mong muốn thực hiện một chuyến du lịch năng động. Đi dọc những bờ sông yên bình ở vùng nông thôn hay trải nghiệm địa hình đồi núi, có những hoạt động chỉ được thực hiện tốt nhất bằng xe 2 bánh.

Đạp xe giúp du khách di chuyển thong thả theo tốc độ riêng, tách ra khỏi nhịp điệu hối hả của những khu du lịch đông đúc, đồng thời len lỏi vào sâu khám phá vẻ đẹp ẩn giấu của từng danh lam thắng cảnh. Theo đó, trải nghiệm văn hóa Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội tốt nhất chính là bằng những chiếc xe 2 bánh. 

Hà Nội lọt top điểm đến du lịch bằng xe đạp lý tưởng nhất Châu Á. Ảnh: Internet

Thủ đô Hà Nội là một trong những điểm du lịch lý tưởng ở châu Á để khám phá bằng xe đạp. Nơi đây được biết đến với những công trình kiến trúc có tuổi đời hàng thế kỷ, các hồ nước, công viên và hơn 600 ngôi đền chùa cổ kính.

Thành phố này cũng có một hệ thống các con đường thuận lợi cho du khách khám phá mọi ngóc ngách bằng xe đạp. Du khách có thể đậu xe trong Khu Phố Cổ đầy màu sắc của thành phố và thưởng thức các món ăn đường phố ngon của Việt Nam như phở bò hay bánh tôm.

Đối với những ai ưa thích một chuyến đi trong ngày ra khỏi thành phố, có thể lựa chọn tour du ngoạn Hoa Lư bằng thuyền và xe đạp để khám phá cố đô của Việt Nam. Cuối ngày là lúc du khách có thể ngủ ngon ở một trong vô vàn các khách sạn ở trung tâm Hà Nội với giá cả phải chăng.

Báo Tin tức cho hay, ngoài Hà Nội của Việt Nam, các điểm du lịch bằng xe đạp lý tưởng khác được khách du lịch thế giới bao gồm các thành phố tại Mỹ, Italy, Tây Ban Nha, Chile và Bolivia.

Bảo An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu