11:42 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Lại cháy quán karaoke, nhân viên hoảng hồn tháo chạy

16:25 04/05/2017

(THPL) - Một vụ hỏa hoạn bất ngờ bùng phát tại một quán karaoke cao tầng ngay trên phố Mai Hắc Đế, Hà Nội, khiến nhiều nhân viên hoảng hồn tháo chạy thoát thân.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 phút chiều nay (4/5) tại quán karaoke số 4 Mai Hắc Đế, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Khói bốc nghi ngút từ quán karaoke khiến nhiều người sợ hãi. (Ảnh:Beat.vn)

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, họ bỗng nghe thấy tiếng nhân viên quán hát này hô hoán rồi bỏ chạy tán loạn xuống phía dưới. Nhìn lên tầng 2, các nhân chứng phát hiện khói trắng đang nghi ngút bốc ra, mùi khét lẹt.

Vụ việc đã thu hút rất đông người hiếu kỳ đứng xem, khiến cho giao thông qua khu vực đường Mai Hắc Đế bị ùn tắc nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, lửa được xác định bùng phát từ tầng 2 của quán karaoke này. Mặc dù người dân và nhân viên quán karaoke đã huy động các phương tiện để dập lửa, song vẫn không khống chế được hỏa hoạn. Chỉ trong thời gian ngắn, đã lửa đã lan lên tầng 3 và có nguy cơ tiếp tục cháy lan các tầng trên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, 6 xe chữa cháy đã được huy động tới hiện trường. Theo đại tá Trần Văn Vụ, Trưởng Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 1, sau khoảng 30 phút, lực lượng chức năng đã khống chế. Đến 14h15, đám cháy đã bị dập tắt hoàn toàn.

Rất may vụ hỏa hoạn này không gây thiệt hại về người do quán lúc đó không hoạt động. Tuy nhiên, nhiều đồ đạc trong tầng 2 quán karaoke bị lửa thiêu rụi. Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại về tài sản từ vụ cháy đang được làm rõ.

Trước đó, vào giữa tháng 12/2016, cũng tại địa chỉ quán karaoke số 4 - Mai Hắc Đế này đã xảy ra cháy do chập điện điều hòa, dẫn đến cháy phòng karaoke nhỏ trên tầng 2.

Hạ Lan (t/h) 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu