13:51 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Kỷ luật giáng chức hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Phú Đô

14:07 23/03/2017

(THPL) - Do những sai phạm trong công tác bố trí việc giảng dạy và thu chi tài chính thiếu minh bạch, bà Nguyễn Thị Nguyệt mới đây bị giáng chức hiệu trưởng trường THCS Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Theo đó, do có lỗi trong công tác quản lý nên hình thức kỷ luật được đưa ra với bà Nguyệt là giáng chức từ Hiệu trưởng xuống Hiệu phó, từ công chức xuống viên chức, đồng thời biệt phái chuyển về phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm.

UBND quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vừa có quyết định giáng chức hiệu trưởng trường THCS Phú Đô. (Ảnh: Vietnamnet)

Sau quyết định kỷ luật, UBND quận Nam Từ Liêm cũng ra quyết định điều động bà Nguyệt về phòng GD&ĐT Nam Từ Liêm làm công tác chuyên môn, không làm hiệu phó nhà trường.

Cùng đó, UBND cũng giao nhiệm vụ cho bà Võ Hồng Loan, hiện là Phó trưởng phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm sẽ kiêm nhiệm quản lý điều hành chung Trường THCS Phú Đô từ ngày 21/3 đến khi Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm có quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng mới.

Các quyết định này có hiệu lực từ ngày 21/3/2017. 

Trước đó, một nhóm giáo viên đã gửi đơn tố cáo đến một số cơ quan báo chí về những hiện tượng được cho là sai phạm của bà Nguyễn Thị Nguyệt, Hiệu trưởng Trường THCS Phú Đô.

8 lĩnh vực được phản ánh liên quan đến nhân sự, thu chi tài chính thiếu minh bạch, liên kết với trung tâm giáo dục ngoài trường,…

Bích Thảo

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu