11:40 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Hàng ngàn hộp bánh kẹo nhái suýt tung ra thị trường

15:15 29/01/2018

(THPL) - Ngày 26/1, cơ quan chức năng TP. Hà Nội đã phát hiện, thu giữ khoảng 4.000 hộp bánh kẹo nhái các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Theo đó, sau khi kiểm tra kho hàng và xưởng sản xuất bánh kẹo của Công ty TNHH Hàng tiêu dùng Thái Lan (xã La Phù, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội), Đội QLTT số 24 và Công an huyện Hoài Đức (TP. Hà Nội) đã phát hiện, thu giữ khoảng 4.000 hộp bánh kẹo thành phẩm có hình thức nhái các thương hiệu bánh kẹo đang bán chạy trên thị trường. Ngoài ra, tại kho xưởng còn tập kết lượng lớn bao bì, nhãn mác và nhiều máy móc đóng gói sản phẩm.

bánh kẹo nhái
Bánh kẹo nhái nhiều thương hiệu nổi tiếng (Ảnh: Tuấn Minh - Văn Trường)

Đại diện Đội QLTT số 24 cho biết, khi bị phát hiện quả tang hành vi sản xuất bánh kẹo nhái, chủ cơ sở sản xuất này đã bỏ đi khỏi hiện trường, không hợp tác với lực lượng kiểm tra; bên cạnh đó cơ sở này sản xuất số lượng lớn bánh kẹo cung ứng thị trường Tết nhưng chưa được cấp giấy phép sản xuất thực phẩm, thiếu các điều kiện đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nhái thương hiệu nổi tiếng và có dấu hiệu làm giả công bố chất lượng. Số lượng bánh kẹo vi phạm đã bị thu giữ để tiếp tục xác minh làm rõ.

Cũng theo lãnh đạo Đội QLTT số 24, trước nhu cầu tiêu dùng hàng hóa dịp Tết Mậu Tuất đang tăng mạnh, các cơ sở sản đang bất chấp tổ chức sản xuất hàng giả, hàng nhái số lượng lớn, đặc biệt là tại các trung tâm sản xuất hàng hóa như tại xã La Phù. Vị lãnh đạo cho biết thêm, trong thời gian kiểm tra kho hàng nói trên, mặc dù đã nhiều lần mời lãnh đạo xã La Phù xuống chứng kiến vụ việc nhưng lãnh đạo xã này không hợp tác.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu