09:08 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: 2 vụ TNGT liên hoàn giữa 5 ô tô và 1 xe máy

09:43 25/09/2019

(THPL) - Đêm 24/9, tại cầu vượt Mai Dịch (Hà Nội) xảy ra 2 vụ tai nạn liên hoàn giữa 5 ô tô và 1 xe máy khiến nhiều người bị thương.

Vào khoảng 22h15, một xe tải loại 17 tấn chở đá mang biển số Hà Nội đi trên cầu vượt Mai Dịch hướng từ đường Phạm Hùng sang đường Phạm Văn Đồng. Khi chiếc xe này vừa vượt qua đầu cầu vượt Mai Dịch thì bất ngờ xảy ra va chạm với một xe trộn bê tông có trọng lượng 20 tấn di chyển cùng chiều.

Sau cú đâm mạnh khiến xe tải không làm chủ được lực tông từ phía sau đã đâm tiếp vào một ôtô bốn chỗ khiến xe này tiếp tục đâm vào xe thứ tư cũng là một ôtô con. 

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Khoảng 30 phút sau vụ tai nạn liên hoàn, tại địa điểm này lại tiếp tục xảy ra một vụ tai nạn ở chiều ngược lại. Theo đó, một nam thanh niên đã điều khiển xe máy mang biển số Hà Tĩnh di chuyển với tốc độ cao rồi đâm mạnh vào đuôi một chiếc xe taxi 7 chỗ.

Ghi nhận tại hiện trường, sau cú đâm mạnh, đầu xe tải chở đá bị biến dạng, đuôi xe trộn bê tông cũng bị bóp méo. Nhiều khối đá rơi vương vãi khắp đường.

Tại làn đường đối diện, đuôi xe taxi 7 chỗ bị bóp méo. Chiếc xe máy cũng bị hư hỏng sau cú va chạm.

Vụ tai nạn thứ nhất may mắn không có thiệt hại về người, còn ở vụ tai nạn thứ 2 nam thanh niên điều khiển xe máy chỉ bị thương nhẹ nhưng do người này có biểu hiện say rượu không tỉnh táo nên đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Anh Minh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu