15:49 ngày 11/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Hai tháp cần cẩu VIMECO đổ sập, hiện trường bị đóng kín

23:36 05/10/2017

(THPL) - Trong lúc công trường đang hoạt động, hai cần cẩu tháp bất ngờ gãy và đổ sập xuống dưới. Rất may vụ tai nạn không có thương vong về người.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h tối nay (5/10), tại công trường xây dựng của Công ty Vimeco ở góc ngã tư Phạm Văn Bạch - Dương Đình Nghệ (Cầu Giấy, Hà Nội). Trong lúc đang hoạt động thì 2 cần cẩu tháp bất ngờ đổ sập xuống. Rất may tại hiện trường không có ai gặp nạn.

Hiện trường vụ tai nạn

Một nhân chứng làm việc sát công trường cho hay, họ nghe thấy tiếng động rất lớn, sau đó là tiếng hô hoán của công nhân đang làm việc bên trong.

Tại hiện trường cần cẩu nhỏ sập đè lên khung thép đang kè móng làm phần khung gãy gập trong khi cần cẩu lớn lật nghiêng, gãy đè lên trạm trộn bê tông.

Cần cẩu gãy cụp về phía trước

Đến khoảng 22h, đơn vị thi công vẫn đang xử lý vụ việc. Cổng chính dẫn vào công trường được đóng kín, lực lượng bảo vệ và công nhân được cắt cử xung quanh công trường không cho người lạ tiếp cận.

Toàn cảnh vụ tai nạn nhìn từ một góc khác

Được biết, đây là công trường xây dựng do công ty VIMECO thi công. Theo thông tin ban đầu, do không xảy ra thiệt hại về người nên sau khoảng vài giờ đồng hồ, hiện trường vụ việc đã được xử lý.

Phước Hải

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu