04:59 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Đột kích sới bạc "khủng" hoạt động tinh vi

14:33 13/10/2016

(DNVN) - Bộ Công an phối hợp với Công an Hà Nội đột kích sới bạc quy mô lớn nằm ở tòa chung cư cao tầng tại quận Cầu Giấy.

Ngày 13/10, nguồn tin từ Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết đơn vị này phối hợp với Công an Hà Nội đã triệt xóa sới bạc “khủng” được tổ chức tại căn hộ ở tầng 12 chung cư Trung Kính, thuộc phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Báo Tri thức trực tuyến đưa tin.

Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: ANTĐ

Bước đầu, cảnh sát xác định sới bạc do Dương Văn Thao (31 tuổi, ở Cầu Giấy) và 6 người khác điều hành. Để tránh bị phát hiện, nhóm tổ chức liên tục thay đổi địa điểm đánh bạc, thuê một số người cảnh giới.

Hàng ngày, sới bạc mở cửa 2 lần, từ 14h đến 17h và từ 23h đến 2h sáng hôm sau. Mỗi người vào cửa phải nộp một triệu đồng.
Cơ quan Cảnh sát điều tra cho biết, khi những đối tượng cầm đầu tổ chức nhận được điện thoại của khách chơi, liền giao cho một đối tượng trong đường dây đón khách ở địa điểm tập kết. Mặt khác, một đối tượng nữa được giao nhiệm vụ chọn địa điểm đánh bạc an toàn để đón các “con bạc”.

Những khách chơi này được các đối tượng đưa đi đến điểm chơi bằng xe taxi. Thế nhưng, với việc yêu cầu lái xe taxi chở đi lòng vòng khắp các tuyến phố, thậm chí qua các ngõ ngách nhỏ và đường tắt thì cả lái xe và người chơi đều không thể nắm bắt được đường đi nước bước của tổ chức đánh bạc này. Bên cạnh đó, đây cũng là cách các đối tượng né tránh sự theo dõi, kiểm soát của cơ quan Công an.

Trong căn phòng bí mật, các đối tượng cũng tổ chức người canh giữ rất cẩn mật. Nếu khách chơi là nữ sẽ được Nguyễn Thị Bích Thủy (SN 1978, trú tại số 4, ngách 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy), khám xét người một cách cẩn thận, thu giữ toàn bộ điện thoại và tắt máy để tránh việc liên lạc trong thời gian chơi. Còn nếu con bạc là nam thì sẽ giao cho Lê Văn Tâm (SN 1991, trú tại Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) khám xét. Báo ANTĐ đưa tin.

Sau nhiều ngày trinh sát, chiều 11/10, cảnh sát bí mật tiếp cận chung cư Trung Kính. Ngay khi khống chế nhóm cảnh giới, lực lượng chức năng đã ập vào căn phòng tại tầng 12 của tòa nhà này.

Trên chiếu bạc, cảnh sát thu giữ hơn 500 triệu đồng, hàng chục điện thoại di động và dụng cụ đánh bạc. Cục cảnh sát hình sự đã bàn giao vụ án cho Công an Hà Nội điều tra làm rõ vai trò những người liên quan.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu