Hà Nội: Phát hiện kho hàng chứa hơn 20 tấn mỹ phẩm hết 'date' đang dập lại hạn sử dụng
(THPL) - Lực lượng chức năng TP Hà Nội vừa đột kích kho hàng, phát hiện và tạm giữ trên 50.000 sản phẩm là mỹ phẩm, kem đánh răng đã hết hạn sử dụng với tổng khối lượng trên 20 tấn hàng hoá đang được tẩy hạn sử dụng cũ và in dập hạn sử dụng mới.
Tin liên quan
- Phú Yên: Tạm giữ hàng nghìn sản phẩm quần áo nghi giả thương hiệu Zara, Mango
Cục CSGT lý giải việc bỏ quy định người dân được giám sát qua ghi âm, ghi hình
Bộ Y tế cảnh báo thủ đoạn giả danh các đoàn thanh tra, kiểm tra ATTP
Nghệ An: Tiêu hủy hơn 30.000 sản phẩm hàng lậu, không rõ xuất xứ
Trách nhiệm của Sở NN&PTNT Hà Nội khi mua bảo hiểm công trình xây dựng?
» Hà Nội: Phát hiện kho hàng chứa 2.000 máy tính bảng và điện thoại nghi nhập lậu
» Lực lượng QLTT Hà Nội đột kích kho hàng của "hot girl" Nguyễn Hoàng Mai Ly
» Triệt phá tổng kho hàng giả nhãn hiệu nổi tiếng chuyên bán qua Facebook
Theo tin từ Tổng cục QLTT, chiều ngày 9/7, Đội QLTT số 22, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội Cảnh sát Kinh tế, Công an Quận Bắc Từ Liêm tiến hành kiểm tra đột xuất 5 gian hàng kinh doanh tại khu vực đường Nguyễn Đình Tứ, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
Lực lượng chức năng xác định chủ hộ kinh doanh là ông Lại Vũ Thắng, sinh năm 1988, hộ khẩu thường trú số 58 ngõ 401 đường Xuân Đỉnh phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm.
Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên 50.000 sản phẩm với tổng khối lượng trên 20 tấn hàng hoá là mỹ phẩm, dầu gội, kem đánh răng trẻ em các nhãn hiệu ACLEAF Repair toner, OHBT, MAMACOS, O-ZONE...do nước ngoài sản xuất, có dấu hiệu hết hạn sử dụng.
Cũng tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng ghi nhận một lượng lớn hàng hóa là kem đánh răng trẻ em nhãn hiệu O-ZONE và nhiều mỹ phẩm đang được tẩy hạn sử dụng đã hết hạn sử dụng và in, dập hạn sử dụng mới với hạn sử dụng vài năm so với hạn sử dụng đã hết trước đó.
Làm việc với Đoàn kiểm tra, chủ kinh doanh không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của toàn bộ số hàng hoá tại cơ sở.
Hiện, Đoàn kiểm tra đang tiến hành kiểm đếm và phân loại hàng hóa, lập hồ sơ xử lý theo quy định.
Tú Chi (T/h)
Tin khác
-
Brand Finance: PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam
-
Bộ GD&ĐT sẽ rà soát, tính toán lại đề xuất miễn học phí cho con giáo viên
-
Nhiều tín hiệu lạc quan hứa hẹn triển vọng cho thị trường bất động sản cuối năm
-
Dương Khắc Linh được khen ngợi là 'chàng rể hoàn hảo'
-
Thủ tướng yêu cầu tập trung chỉ đạo, triển khai thi hành Luật Đất đai
-
Xuất khẩu hồ tiêu sang Châu Âu tăng mạnh, xu hướng giảm tại Châu Á
Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an toàn?
(THPL) - Trong kỷ nguyên số 4.0, cách thức con người tiệm cận thông tin đã có những thay đổi ngoạn mục. Từ thời đại mà “Google là câu trả...11/10/2024 12:08:00WinMart triển khai liên tiếp chương trình ưu đãi mang giá tốt tới người tiêu dùng
(THPL) - Bước vào 3 tháng cuối năm, nhiều hệ thống bán lẻ trên cả nước đang dồn lực kích cầu tiêu thụ qua việc thực hiện nhiều chương...11/10/2024 13:47:11Việt Nam thu về hơn 2,1 tỷ USD từ xuất khẩu cao su trong 9 tháng
(THPL) - Tính chung 9 tháng năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu 1,37 triệu tấn cao su, trị giá 2,18 tỷ USD. Trong đó, Trung Quốc vẫn là thị trường xuất...11/10/2024 12:12:01Tôn vinh 90 sản phẩm thủ công mỹ nghệ sáng tạo, có tính ứng dụng cao
(THPL) - Nằm trong các hoạt động điểm nhấn của Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ (Hanoi Giftshow) năm 2024, Sở Công thương...11/10/2024 13:48:46
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an toàn?
(THPL) - Trong kỷ nguyên số 4.0, cách thức con người tiệm cận thông tin đã có những thay đổi ngoạn mục. Từ thời đại mà “Google là câu trả lời cho mọi thứ”, giờ đây, hàng loạt nền tảng mới như Facebook, TikTok hay Instagram… đã trở thành kênh thông tin xã hội phổ biến, cung cấp vô số lời khuyên, mẹo vặt và dịch vụ hấp dẫn. Nhưng, liệu những thông tin đó có thực sự đáng tin cậy và chính xác như chúng ta kỳ vọng? Liệu những dịch vụ mà chúng ta tìm thấy có giải quyết được “nỗi đau” của khách hàng hay lại gây thêm rắc rối? - Imagine Dragons sẽ trình diễn trong Supershow 8Wonder tại TP.HCM
- ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
- Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...