Hà Nội đang diễn ra Tháng Khuyến mại tiêu dùng 4.0
(THPL) - Sự kiện thường niên “Tháng Khuyến mại tiêu dùng 4.0” do Thành phố Hà Nội tổ chức đã chính thức được khởi động từ tối 01/11 và chính thức kết thúc vào ngày 06/12.

Với chủ đề “Tiêu dùng 4.0”, chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm nay hướng tới sự kết nối giữa hình thức kinh doanh truyền thống với thương mại điện tử để mang đến mô hình kinh doanh mới, bắt kịp với xu thế hiện nay. Sự kiện này đang được nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng hưởng ứng tham gia.
Theo chương trình, mở đầu là sự kiện "Ngày hội tiêu dùng 4.0", diễn ra từ ngày 1 - 3/11 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ và "Ngày hội khuyến mại du lịch". Người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận các hình thức ưu đãi khuyến mại giảm giá đến 50% sản phẩm như vé máy bay, tour du lịch trọn gói, dịch vụ vui chơi…
Tiếp đó, từ ngày 9-11 là sự kiện "Ngày vàng khuyến mại" với gần 80 “điểm vàng” tổ chức tại siêu thị, trung tâm thương mại và trên các trang thương mại điện tử như Sendo, Tiki...
Bên cạnh đó, từ ngày 22 - 26/11, tại khu đô thị Times City sẽ diễn ra hội chợ vàng khuyến mại có quy mô gần 150 gian hàng.
Riêng ngày 6/12, tại Cổng kết nối thangkhuyenmaihanoi.vn và onlinefriday.vn sẽ diễn ra “Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019”, do Thành phố Hà Nội và Cục Thương mại điện tử (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức. Đây là sự kiện hướng tới mục tiêu phát triển hoạt động thương mại điện tử, hưởng ứng cuộc cách mạng 4.0.
Các nhà tổ chức hy vọng Tháng Khuyến mại Hà Nội 2019 tiếp tục là cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng, đem lại nhiều lợi ích giá trị từ hai phía, nhất là tạo cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm có chất lượng với giá cả hợp lý
Tin khác
Thái Nguyên: Sân vận động hơn 500 tỷ đồng và màn kịch tính Giải bóng đá Tứ hùng 2025
Ly trà giữa hội chợ và hành trình đi tìm hồn Việt trong sương núi Suối Giàng
Vinh danh nghệ nhân “bàn tay vàng” và phong tặng nghệ nhân quốc gia
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI
Khai mạc Hội chợ Triển lãm Quốc tế ASEAN++ Vàng - Bạc - Đá quý và Cổ vật Việt Nam 2025
Giữ hồn chữ giữa dòng chảy thời đại – cuộc trò chuyện với nhà thư pháp Đỗ Tuấn Hải
Ra mắt sách “Giấc Mơ Hóa Rồng Xanh – Thương hiệu Việt Nam 2045” của tác giả Trần Tuệ Tri
(THPL) - Ngày 27/12, sự kiện ra mắt sách “Giấc Mơ Hóa Rồng Xanh – Thương hiệu Việt Nam 2045” của tác giả Trần Tuệ Tri đã diễn ra tại SIHUB -...27/12/2025 16:27:57Hải Phòng triển khai kế hoạch rà soát, phân loại đơn vị hành chính cấp xã
(THPL) - Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng vừa ban hành Kế hoạch số 340/KH-UBND về việc triển khai rà soát, phân loại đơn vị hành chính cấp...27/12/2025 14:10:13Tổng kết và trao Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ VII
(THPL) - Ngày 26/12, Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết và trao Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát...27/12/2025 14:06:49Hà Tĩnh thành lập Cụm công nghiệp Quang Diệm với quy mô 40ha
(THPL) - Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghiệp Thanh Hưng được Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh lựa chọn là chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ...27/12/2025 14:02:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Hội chợ triển lãm quốc tế ASEAN ++ vàng bạc, đá quý và cổ vật Việt Nam 2025 – Nơi văn hoá và giao thương hội tụ
- “Lễ hội mua sắm 2025” – Xúc tiến thương mại tiêu dùng dịp cuối năm
- Đặc sản OCOP "đổ bộ” Thành phố Hồ Chí Minh: Cơ hội sắm Tết sớm với...
- Xuất hiện Mazda MX-5 Miata trưng bày tại showroom Việt Nam
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ra mắt Viện Nghiên cứu và Phát triển Kim hoàn – Đá quý PINI Việt Nam: Dấu mốc mới cho ngành kim hoàn – đá quý
- Hiệp hội Làng nghề Việt Nam: Cầu nối bảo tồn và nâng tầm tinh hoa nghề...
- Vietnam Report công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thức ăn chăn nuôi năm 2025
- Việt nam xếp thứ 2 trong Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 33

