21:03 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Cháy trường mầm non, cô trò đỡ nhau trèo qua mái nhà

20:19 13/05/2019

(THPL) - Phát hiện khói bốc lên từ khu vực để máy bơm của trường mầm non tư thục, giáo viên và người dân dù hốt hoảng song đã nhanh chóng di tản các bé đang được trông giữ trong ngôi nhà ra khu vực an toàn.

Theo nguồn tin đăng tải trên báo Người Lao Động, ngày 13/5, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) - Công an quận Hà Đông, TP Hà Nội đã phối hợp cùng người dân hướng dẫn thoát nạn, giải cứu nhiều học sinh trong vụ cháy tại trường mầm non tư thục sáng nay trên địa bàn phường Phú Lương, quận Hà Đông.

Cô trò của trường mầm non phải trèo qua mái tôn để thoát nạn. Ảnh: Facebook

Trước đó, vào khoảng 10h20 ngày 13/5, lửa bất ngờ bùng phát tại Trường Mầm non tư nhân Gấu Trúc, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội. Nhiều người dân xung quanh phát hiện vụ việc đã vội thông báo cảnh sát PCCC và sơ tán các cháu nhỏ.

Đám cháy cùng khói bốc lên khiến các cô và trò vô cùng người hoảng loạn. Các cô giáo đã đưa các cháu nhỏ từ tầng 2 lên tầng 3, tầng 4 để tránh khói. Sau đó nhiều phụ huynh và người dân đã bắc thang giải cứu các cháu theo đường ban công, thoát sang mái tôn nhà bên cạnh, báo Đại Đoàn Kết đưa tin.

Theo Pháp Luật TP.HCM, thông tin về vụ việc, Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông, cho biết ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, đơn vị đã cử lực lượng PCCC tới hiện trường ứng cứu.

Nguyên nhân vụ cháy được xác định do chập điện ở khu vực bếp ăn tại tầng 1 và xuất hiện khói đen. Vụ việc không khiến ai bị thương, tài sản cũng thiệt hại không đáng kể.

Cũng theo Trưởng Công an quận Hà Đông, khi lực lượng chức năng có mặt, vụ việc cơ bản đã được người dân xử lý tốt, các cháu đều được ra ngoài an toàn.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu