12:48 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Cháy lớn trên phố Pháo Đài Láng thiêu rụi căn nhà 4 tầng

13:48 05/01/2019

(THPL) - Vụ hỏa hoạn xảy ra trong phố Pháo Đài Láng, Hà Nội lúc sáng sớm khiến người dân sợ hãi nhảy từ tầng 2 xuống đất thoát thân đã bị gãy chân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 4h ngày 5/1, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại ngôi nhà nằm trong phố Pháo Đài Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội khiến nhiều người dân trong khu phố hoảng sợ tháo chạy ra ngoài thoát thân.

 

Hiện trường vụ cháy. Ảnh otofun

Vào khoảng thời điểm trên, nhiều người nghe thấy tiếng hô hoán báo cháy cùng với đó phát hiện lửa khói bốc lên nghi ngút kèm lửa lớn tại một ngôi nhà cao 4 tầng trong ngõ 159 Pháo Đài Láng.

Thời điểm xảy ra cháy trong nhà có nhiều người nhưng may mắn thoát ra ngoài, trong đó một người bị thương ở chân do nhảy từ trên khu vực tầng 2 xuống dưới đất.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Đống Đa đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng 5h sáng, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.

Được biết, căn nhà xảy ra hỏa hoạn chuyên kinh doanh đồ đông lạnh, trong nhà có nhiều thùng xốp. Ngọn lửa được cho là bùng phát tại khu vực tầng 1 sau đó lan nhanh lên các tầng cao.

Hiện, lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Nam Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu