19:05 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Cháy lớn ở cửa hàng kinh doanh nội thất

15:53 21/11/2020

(THPL) - Vào khoảng 9h40 ngày 21/11, tại cửa hàng kinh doanh nội thất, thiết bị vệ sinh có địa chỉ ở phường Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra hỏa hoạn. Theo đó, đám cháy xuất phát từ vị trí để hàng hóa ở cuối cửa hàng.

Do cửa hàng kinh doanh nội thất có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ cửa hàng, có nguy cơ cháy lan sang nhà lân cận. 

Sự việc sau đó được người dân báo cho lực lượng PCCC, đồng thời hỗ trợ chữa cháy. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC của Công an quận Hà Đông và Nam Từ Liêm đã huy động 5 xe chữa cháy cùng các cán bộ, chiến sỹ đến làm nhiệm vụ. 

Hiện trường vụ cháy. (ảnh: báo GDTĐ)

Trước diễn biến phức tạp của đám cháy, lực lượng PCCC và cứu nạn, cứu hộ từ Trung tâm cứu nạn 4 (Công an TP Hà Nội) đã được điều động chi viện, phối hợp. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, đám cháy đã bao trùm trên diện rộng do vật liệu cháy chủ yếu là gỗ, nhựa nên gây ra khói độc, khó tiếp cận. 

Với nỗ lực làm nhiệm vụ, sau gần 2 giờ đồng hồ, lực lượng PCCC đã khống chế được đám cháy hoàn toàn. Bước đầu, vu cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản không đáng kể do lực lượng cứu hỏa và người dân đã kịp thời cứu hộ chuyển đến nơi an toàn.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu