20:26 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Cháy dữ dội dãy nhà liền kề gần Thiên Đường Bảo Sơn

14:50 16/07/2019

(THPL) - Sáng nay (16/7), một vụ cháy lớn đã xảy ra ở dãy nhà liền kề cạnh khu Thiên Đường Bảo Sơn (xã An Khánh, Hoài Đức - Hà Nội). May mắn vụ cháy không có thương vong về người.

Theo báo Dân trí, ông Nguyễn Đăng Lợi - Phó Chủ tịch UBND xã An Khánh cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 9h sáng nay, 16/7. Đám cháy xuất phát từ quán Gà Ngon, không ảnh hưởng đến các căn hộ bên cạnh. Ngay sau đó, lực lượng cứu hỏa đã đến và dập tắt đám cháy trong thời gian ngắn.

"Chủ quán thuê 2 căn nhà ở đó để làm quán Gà Ngon, vụ cháy không ảnh hưởng đến các căn hộ bên cạnh và không có thương vong về người" - ông Lợi thông tin.

Hỏa hoạn tạo thành cột khói đen cao cả trăm mét. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Cũng theo ông Lợi, dãy nhà liền kề nói trên người dân về ở chưa nhiều nên thiệt hại về tài sản cũng không quá lớn. Nhiều nhân chứng vụ cháy cho biết, ở thời điểm nêu trên họ nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn kèm khói đen thoát ra từ khu vực tầng 2 của nhà hàng Gà Ngon.

"Lúc đó, có 3 nhân viên phát hiện ra hoả hoạn vội chạy đến dập lửa nhưng không thành. Do lối cầu thang bộ bị lửa chặn nên cả 3 nhân viên đã nhảy từ tầng 2 xuống đất bỏ chạy" - nhân chứng cho hay.

Theo ghi nhận của Tri thức trực tuyến, 5 căn nhà liền kề cao tầng bị lửa bao trùm. Dãy nhà này nằm ngay sát đại lộ Thăng Long, được đập thông để mở nhà hàng. Khói đen cao cả trăm mét bốc lên ngùn ngụt. Người dân từ khu vực quận Cầu Giấy, Thanh Xuân đều quan sát được cột khói đen này.

Công an Hà Nội đã điều xe chữa cháy từ các quận Ba Đình, Hà Đông đến hỗ trợ. Đến 9h45, đám cháy được khống chế.

Anh Lam (người dân ở gần đó) cho biết đám cháy khởi phát từ tầng 2. Lúc đó các nhân viên rất hoảng loạn. "Có người phải nhảy từ tầng 2 xuống để chạy thoát", anh nói.

Sau khi phun nước làm mát, lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường để điều tra nguyên nhân, thống kê thiệt hại. Tuy nhiên lúc này, khói vẫn tiếp tục bốc lên từ các căn biệt thự.

Cảnh sát cho biết, nhà hàng này sử dụng nhiều tre, gỗ để trang trí nên lửa nhanh chóng lan rộng, thiêu rụi tài sản bên trong. Tầng 4 của các căn biệt thự bị cháy chứa nhiều vật dụng nấu ăn. Để tiếp cận hiện trường, cảnh sát phải kéo vòi phun nước làm mát.

Được biết, nơi xảy cháy là dãy nhà chủ nhân cho thuê để kinh doanh quán ăn. Công an huyện Hoài Đức đang tiến hành điều tra nguyên nhân cháy và thống kê thiệt hại.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu