06:47 ngày 12/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Bị yêu cầu dừng xe, nữ tài xế đẩy CSGT đi hàng chục mét

11:42 20/11/2017

(THPL) - Bị CSGT dừng xe, nữ tài xế không chấp hành mà còn đẩy một chiến sĩ CSGT đi hàng chục mét trước sự ngỡ ngàng của người dân.

Theo báo Pháp luật Plus, chiều 19/11, một lãnh đạo Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội thông tin: Đơn vị đã tiến hành tạm giữ chiếc ôtô KIA Morning mang BKS: 30X-9811 do một nữ tài xế điều khiển để xử lý theo quy định.

Theo thông tin trên mạng xã hội chia sẻ, khoảng 15h00 cùng ngày, chiếc ôtô trên do một nữ tài xế điều khiển lưu thông từ đường Láng Hạ đi Giảng Võ (Hà Nội), do vi phạm xe ôtô hết hạn kiểm định nên CSGT đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra. 

nu-tai-xe
Chiếc xe ôtô vi phạm bị lực lượng CSGT kiểm tra. Ảnh cắt từ clip

Theo báo VTC News, tuy nhiên, nữ tài xế không những không chấp hành hiệu lệnh mà còn đẩy chiến sĩ CSGT đi hàng chục mét trước sự chứng kiến của người dân đi đường.

Thậm chí nữ tài xế còn có những lời lẽ quát mắng mang tính chống đối: “Đã bảo bận, lúc khác quay lại…”.

Theo đoạn clip chia sẻ về vụ việc trên, rất nhiều người dân đi đường tỏ ra bức xúc trước thái độ của nữ tài xế. Nhiều người dân đã vỗ cửa, yêu cầu người này xuống xe để giải quyết nhưng người này vẫn cự cãi.

Chỉ đến khi có chiếc xe máy chặn trước đầu xe thì chiếc xe này mới chịu dừng lại. Sự việc khiến giao thông ở đường Giảng Võ ùn tắc.

Liên quan đến sự việc trên, một lãnh đạo Đội CSGT số 3 cho biết, chiếc xe của người phụ nữ trên đã hết hạn lưu hành từ tháng 7/2017. 

Theo vị lãnh đạo, khi dừng được phương tiện, cán bộ của đơn vị đã lập biên bản xử lý vi phạm. Danh tính nữ tài xế hiện vẫn chưa được lực lượng cảnh sát công bố.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu