16:09 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Bé trai hơn 10 tuổi gặp nạn giữa bể bơi hàng trăm người nhưng không ai biết

14:49 04/05/2017

(THPL) – Bé trai hơn 10 tuổi gặp nạn, nằm ngửa giữa bể bơi có hàng trăm người nhưng không ai phát hiện ra.

Những ngày qua, trên nhiều trang mạng xã hội đăng tải đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh một cậu bé khoảng 10 tuổi đang nằm ngửa trên mặt nước với nhiều biểu hiện bất thường tại một bể bơi thuộc khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà (huyện Ba Vì, Hà Nội).

Thời điểm cậu bé này nằm ngửa trên mặt nước, tại bể bơi có rất nhiều người. Tuy nhiên, không một ai phát hiện ra sự bất thường của cậu bé.

Cậu bé trông như đang tự nổi trên mặt nước. Ảnh: Kênh14.

Sự việc chỉ được phát hiện cho đến khi hơn 3 phút sau, một người phụ nữ lại gần và kêu cứu. Ngay sau đó, người dân và lực lượng bảo vệ đã đưa cháu bé lên bờ để nhân viên y tế tiến hành các biện pháp sơ cứu, hô hấp. Rất may, ít phút sau đó cháu bé tỉnh lại, không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Một đại diện khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà cho biết trên Trí thức trẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 1/5. Cậu bé trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội khoảng 10 tuổi, là du khách đến khu du lịch để vui chơi.

Nguyên nhân ban đầu dẫn tới sự việc là cậu bé này bị cảm nắng, chuột rút. Khu vực bể bơi xảy ra sự việc có độ sâu khoảng 80cm và thuộc khu vực 2 của khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà.

Nhân viên cứu hộ cùng người dân sơ cứu cho cậu bé. Ảnh: Trí thức trẻ.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Hạnh, Phó Giám đốc khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà cho biết: “Thông tin hình ảnh cháu bé thì có, tuy nhiên, có người đưa lên mạng xã hội nói cháu bị đuối nước là chưa đúng bản chất vụ việc. Sau khi sơ cứu thì phát hiện cháu bị chuột rút, cảm nắng. Hôm đó, mọi người quan sát thấy cháu bé lật qua lật lại dưới nước nghĩ rằng bé trai này nghịch chứ không ai nghĩ cháu ấy bị đuối nước”.

Theo bà Hạnh bãi tắm trên dành cho người lớn và cấm trẻ nhỏ từ 15 tuổi trở xuống. Bé trai này có lẽ đi cùng gia đình nên không may xảy ra sự việc. "Những ngày lễ chúng tôi luôn cử khoảng 20 người gồm cả y tế, cứu hộ, bảo vệ thường xuyên quan sát túc trực tại bãi tắm để phục vụ khách hàng tốt nhất", bà Hạnh thông tin.

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu