20:22 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Bé 22 tháng tuổi tử vong ở phòng khám

15:35 17/10/2018

(THPL) - Sau khi thấy con bị sốt và tiêu chảy, gia đình ông Nguyễn Đình D. (Long Biên, Hà Nội) đưa con đến 1 phòng khám tư gần nhà để thăm khám. Tuy nhiên, khi đang truyền dịch tại đây, bé bị tím tái người rồi tử vong sau đó.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 17/10, thông tin từ Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết nơi đây đang tiến hành điều tra, niêm phong phòng khám BS Nguyễn Thị Kim Cúc tại quận Long Biên, TP Hà Nội trước vụ việc cháu bé N.G.B (22 tháng tuổi, ngụ tại thôn Lại Hoàng, xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) tử vong sau khi truyền dịch điều trị tiêu chảy tại phòng khám này vào chiều 16/10.

phong-kham
Phòng khám do bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc phụ trách. (Ảnh: Dân trí)

Theo đó, vào chiều ngày 15/10, bố mẹ đưa cháu B. đến Phòng khám Chuyên Khoa Nội do bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc phụ trách (địa chỉ tại 392 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, TP Hà Nội) vì thấy cháu có biểu hiện sốt, tiêu chảy - báo Dân trí đưa tin.

Đến chiều 16/10, sau khi thấy con uống thuốc không khỏi, bố mẹ lại đưa cháu B. đến phòng khám nói trên để khám; khi khám, bác sĩ Cúc trực tiếp truyền dịch cho cháu. Sau khoảng 5 phút, thấy con tím tái, có biểu hiện sốc nên bố cháu bé đã gọi bác sỹ. Lúc này, bác sĩ Cúc chạy từ trên gác xuống, gọi xe cấp cứu để đưa cháu bé đến Bệnh viện Đức Giang cấp cứu nhưng cháu B. đã không qua khỏi.

chau-be
Gia đình đang yêu cầu làm rõ về cái chết của cháu N.G.B. (Ảnh: Dân trí)

Anh Nguyễn Đình Tuân (chú ruột của cháu B) cho biết: “Cháu chỉ bị viêm họng và tiêu chảy. Ngoài ra cháu hoàn toàn khỏe mạnh, không có bệnh tật gì, ít khi bị bệnh đường hô hấp, 22 tháng nặng 17 kg, chỉ mới đây thời tiết thay đổi cháu mới bị ốm. Đây là lần đầu tiên cháu truyền dịch”.

Trả lời về vấn đề này, một lãnh đạo UBND phường Đức Giang, quận Long Biên xác nhận có sự việc trên và cho biết Công an phường đang phối hợp Công an quận điều tra làm rõ vụ việc cháu bé tử vong.

Ngoài ra, vị lãnh đạo phường Đức Giang cũng cho biết qua kiểm tra, cơ sở khám chữa bệnh của bà Nguyễn Thị Kim Cúc đầy đủ giấy phép hành nghề.

Liên quan đến cái chết của bé B., đại diện Sở Y tế Hà Nội cho hay: Vụ việc đang được công an vào cuộc, hiện Thanh tra Sở đã yêu cầu Phòng Y tế Long Biên phối hợp cùng với các cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu