05:30 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nhi - Đạt G lần đầu song ca với hai bản hit đình đám tại Dear Ocean

07:45 29/11/2022

(THPL) - Sau thành công sau loạt show diễn với chủ đề “Nhìn Những Mùa Thu Đi”, “Hai Ngàn Nỗi Đau”, “Ký Ức Đôi Mươi”, Dear Ocean tiếp tục mang đến cho khán giả đêm nhạc thứ 4 với hai khách mời Hà Nhi - Đạt G.

Trước không gian đại dương giữa lòng thủ đô, hai nghệ sĩ đã cùng nhau đưa khán giả đi qua từng cảm xúc với loạt bản hit mang chủ đề “Dear Ex - Lời Tự Tình Gửi Người Yêu Cũ”. Đây cũng chính là mini concert đặc biệt của ca sĩ Hà Nhi để như một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp sau E.P vô cùng trọn vẹn trước đó - “Ex-Lover”.

Hà Nhi khiến khán giả “vỡ vụn” khi khoe giọng hát nội lực với loạt ca khúc như tri ân người yêu cũ 

Đến với đêm nhạc Dear Ocean, Hà Nhi ngay lập tức làm chủ sân khấu dương cầm khổng lồ và lôi cuốn khán giả có mặt với những ca khúc như “Vô Tình”, “Tâm Sự Cùng Người Lạ”, “Dĩ Vãng Nhạt Nhòa”, “Đâu Cần Phải Xin Lỗi”. Trong đó bản mashup cover hai ca khúc “Chuyện Tình Tan Vỡ - Khói Thuốc Đợi Chờ” được khán giả vô cùng yêu thích và cổ vũ nồng nhiệt cho tiếng hát của Hà Nhi. Mỗi câu hát là một lần được cô nắn nót từng nốt nhạc và khiến người nghe phải “nuốt” từng lời để cảm nhận mình như nhân vật chính trong ca khúc. 

Chia sẻ về đêm nhạc mang chủ đề Dear Ex, Hà Nhi cho hay: “Đây không chỉ là đêm nhạc tri ân người yêu cũ mà còn là tri ân những ai đã đồng hành cùng Nhi từ những ngày Nhi tham gia Vietnam Idol cho tới tận ngày hôm nay. Nhi mong tay concert Dear Ex, tất cả mọi người sẽ cùng hát vang thật to những ca khúc trong E.P Ex-Lover để chúng ta vượt qua được nỗi sợ rằng không thể quên được người yêu cũ”. 

Nữ ca sĩ không quên gửi lời nhắn đến người yêu cũ: “Dear ex, mình đã có một khoảng thời gian đáng nhớ bên cạnh nhau. Em cũng mong rằng anh sẽ hạnh phúc. Em nghĩ rằng chúng ta sẽ tìm được nửa kia trọn vẹn hơn. “Dear Ex” cũng là một cách để mình tri ân lẫn nhau vì chúng ta đã có khoảng thời gian dạy cho nhau yêu, dạy cho nhau cách trưởng thành, dạy cho nhau vượt qua sự tan vỡ. Nên mong rằng Dear Ex sẽ là điều gì đó ấm áp và là một động lực để cho chúng ta tìm được một tình yêu mới hạnh phúc hơn trong tương lai”. 

Hà Nhi - Đạt G lần đầu kết hợp trong bản mashup 2 bản hit đình đám 

Mini concert Dear Ex tại Dear Ocean của Hà Nhi còn có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt - ca sĩ Đạt G. Nói về màn hợp tác thú vị này, Hà Nhi cho biết: “Đạt G là nghệ sĩ mà Nhi rất yêu mến và hâm mộ vì bạn ấy có rất nhiều ca khúc hit và để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả. Nhi muốn lần này mọi người sẽ thấy những ca khúc hit được vang lên”. 

Trong đêm nhạc, cả hai dành tặng khán giả bản mashup 2 ca khúc “Anh Ơi Ở Lại” và “Chưa Quên Người Yêu Cũ”. Đây đều là hai bản hit gắn liền với sự nghiệp của Hà Nhi và Đạt G. “Anh Ơi Ở Lại” là bản hit được Đạt G sáng tác vào năm 2019. Trong khi đó, “Chưa Quên Người Yêu Cũ” là sáng tác của Hứa Kim Tuyền và giúp tên tuổi của Hà Nhi tới gần với khán giả hơn. 

Là hai giọng ca tưởng chừng như không liên quan nhưng khi cùng kết hợp trình diễn, Hà Nhi - Đạt G đã khiến cho không gian âm nhạc thêm phần vỡ òa và bùng nổ ngập tràn cảm xúc. Sau tiết mục song ca có 1-0-2 tại Dear Ocean, nhiều khán giả còn mong muốn các nghệ sĩ sẽ tung ra bản audio để có thể thưởng thức trọn vẹn hai giọng ca của Hà Nhi - Đạt G. 

Đạt G “quẩy” tung biển hồ giữa thủ đô bất chấp mưa lớn 

Sân khấu solo của Đạt G tại Dear Ocean đã gặp phải trục trặc nhỏ khi xuất hiện một cơn mưa lớn trút xuống. Thế nhưng bất chấp điều này, nam ca sĩ vẫn “quẩy” nhiệt cùng khán giả và thể hiện hàng loạt các ca khúc quen thuộc như “Buồn Không Em”, “Bánh Mì Không”, “Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn”, “Có Như Không Có”,...

Trước sức hút của Đạt G, những khán giả có mặt người đội ô, người đội nón để cổ vũ tinh thần cho nam ca sĩ. Chính sự nhiệt thành của khán giả đã tạo nên chất xúc tác khiến cho một nghệ sĩ mạnh mẽ như Đạt G cũng không tránh khỏi sự xúc động. Đây chắc chắn sẽ là khoảnh khắc khó quên trong sự nghiệp của Đạt G khi chứng kiến sự yêu thương của người hâm mộ dành cho mình tại Dear Ocean. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu