14:27 ngày 29/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nam: Phát hiện thi thể một phụ nữ trôi trên sông Đáy

18:58 12/03/2017

(THPL) - Vào khoảng 15h30 phút ngày 12/3, một số ngư dân ở làng Phù Vân - TP Phủ Lý - tỉnh Hà Nam trên đường đi kéo lưới về đã phát hiện thi thể một người phụ nữ đang trôi lập lờ trên sông Đáy.

Ghi nhận của một số ngư dân gần khu vực cầu Hồng Phú cho biết: “Vào khoảng thời gian trên, một số người dân làm nghề chài lưới đi kéo lưới về, đến địa điểm cầu Hồng Phú thì phát hiện một vật thể trôi lập lờ. Nghi là có người bị đuối nước nên đến gần để xác minh thì tá hỏa khi thấy đó là thi thể một người phụ nữ.

Thi thể phụ nữ được phát hiện trên sông Đáy - Hà Nam

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng hô hoán mọi người xung quanh, báo cho cơ quan chức năng gần đó đến và trục vớt thi thể của nạn nhân lên bờ. Khoảng ít phút sau, cơ quan chức năng TP.Phủ Lý đã đến phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Trao đổi nhanh với PV, ông Lê Đức Tùng – Trưởng Công an TP.Phủ Lý xác nhận: “Trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể phụ nữ trôi dưới sông. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân xảy ra vụ việc”.

Được biết, nạn nhân khoảng 40 tuổi, mặc áo màu xanh, quần màu đen, trong người không có giấy tờ tùy thân.

Thanh Huyền

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu