13:13 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nam: Cán bộ UBND xã Thanh Phong say rượu, hạch sách phóng viên trong giờ làm việc

08:19 30/04/2021

(THPL) - Ngày 28/4, PV Thương hiệu và Pháp luật trong khi đợi làm việc tại phòng Phó chủ tịch UBND xã Thanh Phong (huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) thì bất ngờ có một cán bộ xã trong tình trạng say xỉn vào với thái độ “gay gắt” yêu cầu PV phải xuất trình giấy giới thiệu làm việc với UBND ngay trước mặt phó chủ tịch xã.

Tòa soạn Thương hiệu và Pháp luật có nhận được đơn thư phản ánh của các hộ dân tại thôn Tân Phong, xã Thanh Phong ( huyện Thanh Liêm, Hà Nam) liên quan đến việc thu hồi, đền bù tại KĐT Hưng Hòa. Để tìm hiểu nội dung trong đơn thư, PV đã có lịch làm việc vào lúc 2 giờ chiều với chủ tịch UBND xã Thanh Phong. Trong khi chờ đợi tại phòng phó chủ tịch xã thì bất ngờ có một cán bộ không đeo biển tên trong tình trạng say xỉn “ gay gắt’’ yêu cầu phóng viên suất trình giấy giới thiệu làm việc với UBND ngay trước mặt phó chủ tịch xã và có hành vi hạch sách phóng viên.

Khi phóng viên hỏi vị này ai? Giữ chức vụ gì trong ủy ban? Vị này chỉ nói “ tôi giúp việc cho lãnh đạo” và yêu cầu PV cung cấp giấy giới thiệu làm việc. PV hỏi phó chủ tịch UBND xã đồng chí này là ai? Làm gì trong UBND? Thì phó chủ tịch xã xin bỏ qua cho sự việc này, vì đồng chí đã uống rượu ở đâu về.

Không dừng lại ở đó vị cán bộ say rượu này còn lấy điện thoại ra ngoài gọi điện cho một ai đó. Khi vào yêu cầu chụp ảnh của phóng viên, khi được hỏi vị này đã uống rượu rồi phải không? Vị này đáp “ Tôi uống rượu xong rồi”.

 Cán bộ địa chính xã say rượu đòi chụp ảnh của phóng viên

PV có trao đổi với ông Nguyễn Văn Khương -  Chủ tịch UBND xã Thanh Phong, ông Khương cho biết: “Đây là cán bộ địa chính của xã, đồng chí này từng bị một lần như này và tôi đã đưa ra trước cuộc họp”.

Theo tìm hiểu của PV thì cán bộ say xỉn trong giờ làm việc tên là Mạnh. Hiện đang làm cán bộ địa chính xã.

Đề nghị UBND tỉnh Hà Nam và UBND huyện Thanh Liêm xử lý nghiêm đối với cán bộ địa chính xã Thanh Phong say rượu trong giờ làm việc và chấn chỉnh lại tác phong của cán bộ công chức nhà nước.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin!

Thanh Tầm - Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

longphu

nát ruợu ý mà

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu