16:35 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Lê và Lê Duy Mạnh lần đầu kết hợp trong Phiêu du Show "Mưa hồng"

20:46 25/03/2024

THPL - Cuối tháng 3, đầu tháng 4 hàng năm là khoảng thời gian vô cùng khắc khoải của những tâm hồn yêu âm nhạc để tưởng nhớ về người nhạc sĩ tài hoa với những ca khúc đậm tính triết lý khiến nhiều thế hệ say mê - Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Với tình yêu đó cùng sự thôi thúc mãnh liệt từ thiên nhiên, nghệ sĩ Saxophone Lê Duy Mạnh và ca sĩ Hà Lê sẽ cùng nhau thực hiện đêm nhạc “Mưa hồng” vào 29/3 tới đây.

Lần đầu tiên "ở trọ" cùng nhau của 2 cá tính âm nhạc

Ca sĩ Hà Lê đã từng được gọi là “dân chơi” hát nhạc Trịnh khi anh ra mắt MV “Diễm xưa” theo phong cách R&B. Tuy nhiên, sự bền bỉ và tinh thần dám khác biệt của anh đã dần dần chinh phục nhiều khán giả yêu nhạc Trịnh. Những bản phối tươi mới, cách biểu diễn trên sân khấu pha lẫn giữa chút “điên” và “tự do” của Hà Lê trở thành một trải nghiệm thú vị khi khán giả đắm chìm trong âm nhạc. Em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - bà Trịnh Vĩnh Trinh - thích các bản phối mới trong album của Hà Lê, đặc biệt là ca khúc Ở trọ. Bà từng nói: "Nếu còn sống, anh Sơn chắc chắn thích ca khúc".

Phiêu du show hứa hẹn sẽ mang đến đêm nhạc Trịnh lãng mạn và khác biệt

Cũng giống như Hà Lê, Saxophone Lê Duy Mạnh là một nghệ sĩ hoạt động sôi nổi trong giới âm nhạc. Anh cũng là một người dành tình yêu cho nhạc Trịnh. Cây kèn saxophone của Lê Duy Mạnh đã “chơi” nhạc Trịnh trong rất nhiều chương trình nghệ thuật của đài Hà Nội và các đêm diễn cá nhân. Tuy nhiên, đây sẽ là lần đầu tiên 2 nghệ sĩ ấy cùng nhau trải mình với âm nhạc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ca sĩ Hà Lê
Saxophone Lê Duy Mạnh

Phiêu du show được diễn ra vào 29/3 ở Amour Resort BaVi có chủ đề “Mưa hồng” hứa hẹn sẽ mang tới một đêm nhạc lãng mạn với âm hưởng đương đại trên chất liệu huyền thoại của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đêm nhạc cũng được tổ chức nhân kỷ niệm 23 năm ngày mất của cố nhạc sĩ tài hoa.

Ý tưởng sân khấu của Phiêu du Show

Đêm nhạc “Mưa hồng” có bối cảnh đặc biệt tại khu vực Vườn quốc gia Ba Vì, Hà Nội, nơi thiên nhiên xanh mát, mờ ảo khói sương. Ekip sản xuất chương trình muốn mang tới một bữa tiệc âm nhạc mang màu sắc của cỏ cây, hoa lá, đất trời để tưởng nhớ về cố nhạc sĩ huyền thoại Trịnh Công Sơn. Tại nơi đây, những màu sắc ấy cũng chính là những âm hưởng và triết lý sâu sắc trong âm nhạc của cố nhạc sĩ.

Ekip nghệ sĩ biểu diễn trong Phiêu du Show

Trong đêm nhạc, Hà Lê và Lê Duy Mạnh sẽ lần lượt mang tới những sáng tác để đời của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, như: Tuổi đá buồn, Biển nhớ, Diễm xưa, Phôi pha, Ở trọ, Nhớ mùa thu Hà Nội, Ru em từng ngón xuân nồng, Còn t.uổi nào cho em, Hạ trắng, Để gió cuốn đi, Hãy yêu nhau đi, Mưa hồng…

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu