21:13 ngày 17/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Hồ vướng nghi vấn sửa cằm V-line nhọn hoắt

16:22 05/05/2017

(THPL) - Chiếc cằm lạ, nhọn hoắt khiến "nữ hoàng giải trí" bị nghi ngờ vừa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải đoạn clip khoe gương mặt thon gọn với biểu cảm nhí nhảnh. Đoạn chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ kèm bình luận sôi nổi.

Chiếc cằm thon gọn quá mức khiến "nữ hoàng giải trí" vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên bên cạnh sự dễ thương, nhắng nhít Hà Hồ, người hâm mộ còn tinh ý nhận ra chiếc cằm V-line khác lạ. Trong video này, chiếc cằm của cô trở nên dài, nhọn hoắt bất thường. Từ đó, cộng đồng cho rằng "nữ hoàng giải trí" đã đi trùng tu lại chiếc cằm.

Hình ảnh Hà Hồ đăng tải lên cách đây vài ngày. (FBNV)

Cuộc tranh luận diễn ra gay cấn khi nhiều quan điểm khác nhau được đưa ra kèm dẫn chứng so sánh hình ảnh thời mới vào nghề và thời điểm hiện tại của "nữ hoàng giải trí". Nhiều ý kiến cho rằng chiếc cằm của cô không hề thay đổi và cho rằng tùy từng góc quay mà chiếc cằm mới trông khá lạ. 

Tuy nhiên, không ít ý kiến không đồng tình và đăng kèm dẫn chứng hình ảnh Hồ Ngọc Hà đăng tải vào tháng trước với chiếc cằm chưa thon, gọn như thời điểm hiện tại. Họ cho rằng cô đã đụng chạm đến phương pháp thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc.

"Chị vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ, nhưng sao cằm lại lạ hoắc, nhọn và dài hơn thì phải. Mình nhớ mấy ngày trước chị còn đăng hình với chiếc cằm chưa nhọn như bây giờ. Phải chăng chị vừa chỉnh sửa nhan sắc", một tài khoản trên Facebook bình luận.

Bên cạnh những tranh cãi, nhiều người nêu quan điểm cho rằng việc thay đổi và chăm sóc sắc đẹp là một điều hiển nhiên của người nghệ sĩ.

Đây không phải là lần đầu, vợ cũ doanh nhân Cường Đô La vướng ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng bị nghi sửa mũi, độn cằm, tiêm trắng... Trước nghi vấn dao kéo, Hồ Ngọc Hà thường chọn cách im lặng.

Hạ Lan (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu