Hà Anh Tuấn lịch lãm trong show thời trang nam
(THPL) - Với thông điệp đầy cảm hứng, Aristino đã cùng hơn 20.000 khán giả Hà Nội đi tìm định nghĩa “đàn ông” thông qua thời trang tinh tế, mạnh mẽ và âm nhạc sôi động, văn minh.
Không phải ngẫu nhiên mà nam tính luôn là chủ đề về đàn ông được nói tới trong cuộc sống, giải trí, nghệ thuật... Được coi là dấu hiệu căn bản của phái mạnh – đây luôn là thước đo khi đàn ông tự đánh giá mình, phụ nữ khi cảm nhận về đối tượng khác giới và xã hội khi nhìn nhận một người đàn ông.
Hiểu rõ thời trang là một tín hiệu để nói về giới, Aristino – thương hiệu thời trang nam cao cấp phong cách Ý đã thổi vào sản phẩm của mình thông điệp về sự nam tính. Đó là tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, tài giỏi; dám vươn mình chinh phục những thử thách trong cuộc sống, nhưng cũng không mất đi sự lịch lãm, lãng mạn và quyến rũ mà những cô gái, những người phụ nữ và thế giới tìm thấy ở họ.

Tiếp nối nguồn cảm hứng ấy, thông qua sự kiện Fashion Show 2019, Aristino tiếp tục chia sẻ cùng công chúng của mình thông điệp về một người đàn ông thực thụ.

Aristino Fashion Show 2019 là sựkết hợp khéo léo giữa các yếu tố thời trang, âm nhạc, giải thưởng… đưa khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau, sôi động, hấp dẫn, dịu dàng và đầy đam mê.
Với 50 mẫu thiết kế đến từ 3 bộ sưu tập, Aristino đã thể hiện trọn vẹn “hương mùa hè” biến hóa đầy đam mê mà thời trang có thể mang lại cho một người đàn ông. Đó là sự sang trọng, lịch thiệp vốn có từ các trang phục kinh điển; là sự lãng mạn, tinh tế đậm hơi thở của nước Ý, của thành phố Venice huyền thoại được thể hiện trong việc phối hợp gam màu trung tính trên nền chất liệu vải cao cấp. Đó cũng là hơi thở của một mùa hè nhiệt đời đầy nóng bỏng và đam mê với các gam màu nóng, trong hình hài của các trang phục suông rộng thoải mái.



Trong vai trò Giám đốc sáng tạo mới – nhà thiết kế nổi tiếng Italy Michele Gaudiomonte đã kết hợp cùng với đội ngũ thiết kế của Aristino để cho ra được tinh thần, hơi thở đậm phong cách Ý với sự đa dụng của trang phục, mang lại một bộ sưu tập mùa hè đầy ấn tượng.
Không chỉ qua thời trang, thông điệp “Be the man” còn xuất hiện lịch lãm qua những ca khúc được trình diễn trong sự kiện. Hà Anh Tuấn – biểu tượng mới về một người đàn ông hiện đại, lịch lãm đã truyền tải đúng tinh thần thương hiệu qua những cái tên làm nên tên tuổi như Tháng tư là lời nói dối của em, Hoang mang... Khắc Việt, DaLAB mang đến làn gió trẻ với những bản hit được thuộc lòng như Yêu lại từ đầu, Thanh xuân, Bài ca tuổi trẻ…

Sự xuất hiện của các nữ ca sỹ Bích Phương, Min làm cho sân khấu Aristino Fashion Show thêm trọn vẹn với các phần trình diễn nữ tính nhưng không kém phần sôi động, công chúng được tận hưởng một bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn và trọn vẹn cảm xúc.
Bích Phương đầy duyên dáng giữa đêm nhạc mang không khí “Be the man”
Không chỉ mang tính giải trí, sự kiện còn là một bước tiến của Aristino trong hoạt động cộng đồng Aristino khi chính thức khởi động chương trình mang tên “Đôi cánh yêu thương”. Ngay trong sự kiện, Aristino đã trao tặng 91 triệu 790 nghìn đồng cho các em nhỏ tại Trung tâm hi vọng Tiên Cầu - Hưng Yên.
.jpg)
Ra đời năm 2013,Aristino được đánh giá là một thương hiệu có nhiều phát triển đột phá, trong bổi cảnh thời trang cho nam tai Việt Nam vẫn chưa tìm được bước đi đột phá. Thương hiệu cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ qua việc đều đặn ra mắt các bộ sưu tập, đa dạng hóa các dòng sản phẩm, tiên phong ứng dụng chất liệu mới và cao cấp, dung hòa tính thời trang và tính ứng dụng, cùng với các hoạt động truyền thông mạnh mẽ và văn minh.
Ngân An
Tin khác
Thái Nguyên: Sân vận động hơn 500 tỷ đồng và màn kịch tính Giải bóng đá Tứ hùng 2025
Ly trà giữa hội chợ và hành trình đi tìm hồn Việt trong sương núi Suối Giàng
Vinh danh nghệ nhân “bàn tay vàng” và phong tặng nghệ nhân quốc gia
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI
Khai mạc Hội chợ Triển lãm Quốc tế ASEAN++ Vàng - Bạc - Đá quý và Cổ vật Việt Nam 2025
Giữ hồn chữ giữa dòng chảy thời đại – cuộc trò chuyện với nhà thư pháp Đỗ Tuấn Hải
Ra mắt sách “Giấc Mơ Hóa Rồng Xanh – Thương hiệu Việt Nam 2045” của tác giả Trần Tuệ Tri
(THPL) - Ngày 27/12, sự kiện ra mắt sách “Giấc Mơ Hóa Rồng Xanh – Thương hiệu Việt Nam 2045” của tác giả Trần Tuệ Tri đã diễn ra tại SIHUB -...27/12/2025 16:27:57Hải Phòng triển khai kế hoạch rà soát, phân loại đơn vị hành chính cấp xã
(THPL) - Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng vừa ban hành Kế hoạch số 340/KH-UBND về việc triển khai rà soát, phân loại đơn vị hành chính cấp...27/12/2025 14:10:13Tổng kết và trao Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ VII
(THPL) - Ngày 26/12, Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết và trao Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát...27/12/2025 14:06:49Hà Tĩnh thành lập Cụm công nghiệp Quang Diệm với quy mô 40ha
(THPL) - Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghiệp Thanh Hưng được Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh lựa chọn là chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ...27/12/2025 14:02:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Hội chợ triển lãm quốc tế ASEAN ++ vàng bạc, đá quý và cổ vật Việt Nam 2025 – Nơi văn hoá và giao thương hội tụ
- “Lễ hội mua sắm 2025” – Xúc tiến thương mại tiêu dùng dịp cuối năm
- Đặc sản OCOP "đổ bộ” Thành phố Hồ Chí Minh: Cơ hội sắm Tết sớm với...
- Xuất hiện Mazda MX-5 Miata trưng bày tại showroom Việt Nam
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ra mắt Viện Nghiên cứu và Phát triển Kim hoàn – Đá quý PINI Việt Nam: Dấu mốc mới cho ngành kim hoàn – đá quý
- Hiệp hội Làng nghề Việt Nam: Cầu nối bảo tồn và nâng tầm tinh hoa nghề...
- Vietnam Report công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thức ăn chăn nuôi năm 2025
- Việt nam xếp thứ 2 trong Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 33

