21:46 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Anh Tuấn lịch lãm trong show thời trang nam

12:00 03/06/2019

(THPL) - Với thông điệp đầy cảm hứng, Aristino đã cùng hơn 20.000 khán giả Hà Nội đi tìm định nghĩa “đàn ông” thông qua thời trang tinh tế, mạnh mẽ và âm nhạc sôi động, văn minh.

Không phải ngẫu nhiên mà nam tính luôn là chủ đề về đàn ông được nói tới trong cuộc sống, giải trí, nghệ thuật... Được coi là dấu hiệu căn bản của phái mạnh –  đây luôn là thước đo khi đàn ông tự đánh giá mình, phụ nữ khi cảm nhận về đối tượng khác giới và xã hội khi nhìn nhận một người đàn ông.

Hiểu rõ thời trang là một tín hiệu để nói về giới, Aristino – thương hiệu thời trang nam cao cấp phong cách Ý đã thổi vào sản phẩm của mình thông điệp về sự nam tính. Đó là tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, tài giỏi; dám vươn mình chinh phục những thử thách trong cuộc sống, nhưng cũng không mất đi sự lịch lãm, lãng mạn và quyến rũ mà những cô gái, những người phụ nữ và thế giới tìm thấy ở họ.

Hai MC chương trình. 

Tiếp nối nguồn cảm hứng ấy, thông qua sự kiện Fashion Show 2019, Aristino tiếp tục chia sẻ cùng công chúng của mình thông điệp về một người đàn ông thực thụ.

Aristino Fashion Show 2019 - Bữa tiệc đa sắc cho công chúng Hà thành

Aristino Fashion Show 2019 là sựkết hợp khéo léo giữa các yếu tố thời trang, âm nhạc, giải thưởng… đưa khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau, sôi động, hấp dẫn, dịu dàng và đầy đam mê.

Với 50 mẫu thiết kế đến từ 3 bộ sưu tập, Aristino đã thể hiện trọn vẹn “hương mùa hè” biến hóa đầy đam mê mà thời trang có thể mang lại cho một người đàn ông. Đó là sự sang trọng, lịch thiệp vốn có từ các trang phục kinh điển; là sự lãng mạn, tinh tế đậm hơi thở của nước Ý, của thành phố Venice huyền thoại được thể hiện trong việc phối hợp gam màu trung tính trên nền chất liệu vải cao cấp. Đó cũng là hơi thở của một mùa hè nhiệt đời đầy nóng bỏng và đam mê với các gam màu nóng, trong hình hài của các trang phục suông rộng thoải mái.

 Thiết kế đa phong cách mà Aristino mang lại cho các quý ông mùa hè 2019.

Trong vai trò Giám đốc sáng tạo mới – nhà thiết kế nổi tiếng Italy Michele Gaudiomonte đã kết hợp cùng với đội ngũ thiết kế của Aristino để cho ra được tinh thần, hơi thở đậm phong cách Ý với sự đa dụng của trang phục, mang lại một bộ sưu tập mùa hè đầy ấn tượng.

Không chỉ qua thời trang, thông điệp “Be the man” còn xuất hiện lịch lãm qua những ca khúc được trình diễn trong sự kiện. Hà Anh Tuấn – biểu tượng mới về một người đàn ông hiện đại, lịch lãm đã truyền tải đúng tinh thần thương hiệu qua những cái tên làm nên tên tuổi như Tháng tư là lời nói dối của em, Hoang mang... Khắc Việt, DaLAB mang đến làn gió trẻ với những bản hit được thuộc lòng như Yêu lại từ đầu,  Thanh xuân, Bài ca tuổi trẻ…

Hà Anh Tuấn lịch lãm trên sân khấu Aristino Fashion Show 2019.

Sự xuất hiện của các nữ ca sỹ Bích Phương, Min làm cho sân khấu Aristino Fashion Show thêm trọn vẹn với các phần trình diễn nữ tính nhưng không kém phần sôi động, công chúng được tận hưởng một bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn và trọn vẹn cảm xúc.

Bích Phương đầy duyên dáng giữa đêm nhạc mang không khí “Be the man”

Không chỉ mang tính giải trí, sự kiện còn là một bước tiến của Aristino trong hoạt động cộng đồng Aristino khi chính thức khởi động chương trình mang tên “Đôi cánh yêu thương”. Ngay trong sự kiện, Aristino đã trao tặng 91 triệu 790 nghìn đồng cho các em nhỏ tại Trung tâm hi vọng Tiên Cầu - Hưng Yên.

 

Ra đời năm 2013,Aristino được đánh giá là một thương hiệu có nhiều phát triển đột phá, trong bổi cảnh thời trang cho nam tai Việt Nam vẫn chưa tìm được bước đi đột phá. Thương hiệu cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ qua việc đều đặn ra mắt các bộ sưu tập, đa dạng hóa các dòng sản phẩm, tiên phong ứng dụng chất liệu mới và cao cấp, dung hòa tính thời trang và tính ứng dụng, cùng với các hoạt động truyền thông mạnh mẽ và văn minh.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu