Hà Anh Tuấn lịch lãm trong show thời trang nam
(THPL) - Với thông điệp đầy cảm hứng, Aristino đã cùng hơn 20.000 khán giả Hà Nội đi tìm định nghĩa “đàn ông” thông qua thời trang tinh tế, mạnh mẽ và âm nhạc sôi động, văn minh.
Tin liên quan
- Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Triển lãm “Đảng ta thật là vĩ đại” và “Hội Xuân Ất Tỵ 2025”
Xuân Quê hương 2025: "Việt Nam – Vươn lên trong kỷ nguyên mới"
LPBank trao thưởng 5 tỷ đồng, đồng hành cùng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam đăng quang ngôi vô địch Đông Nam Á
Khởi động Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2025
Lắng nghe thanh âm Tết Việt tại đường hoa Home Hanoi Xuan 2025
» Dự án âm nhạc Mẹ Việt Nam của ca sĩ Đinh Hiền Anh ngập tràn cảm xúc da diết
» Ca sĩ Đinh Hiền Anh nhận giải Nhân vật của năm trong lễ vinh danh Bông Hồng quyền lực 2019
» Ca sĩ Trọng Tấn biểu diễn 2 tuyệt phẩm trong Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I
Không phải ngẫu nhiên mà nam tính luôn là chủ đề về đàn ông được nói tới trong cuộc sống, giải trí, nghệ thuật... Được coi là dấu hiệu căn bản của phái mạnh – đây luôn là thước đo khi đàn ông tự đánh giá mình, phụ nữ khi cảm nhận về đối tượng khác giới và xã hội khi nhìn nhận một người đàn ông.
Hiểu rõ thời trang là một tín hiệu để nói về giới, Aristino – thương hiệu thời trang nam cao cấp phong cách Ý đã thổi vào sản phẩm của mình thông điệp về sự nam tính. Đó là tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, tài giỏi; dám vươn mình chinh phục những thử thách trong cuộc sống, nhưng cũng không mất đi sự lịch lãm, lãng mạn và quyến rũ mà những cô gái, những người phụ nữ và thế giới tìm thấy ở họ.
Tiếp nối nguồn cảm hứng ấy, thông qua sự kiện Fashion Show 2019, Aristino tiếp tục chia sẻ cùng công chúng của mình thông điệp về một người đàn ông thực thụ.
Aristino Fashion Show 2019 là sựkết hợp khéo léo giữa các yếu tố thời trang, âm nhạc, giải thưởng… đưa khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau, sôi động, hấp dẫn, dịu dàng và đầy đam mê.
Với 50 mẫu thiết kế đến từ 3 bộ sưu tập, Aristino đã thể hiện trọn vẹn “hương mùa hè” biến hóa đầy đam mê mà thời trang có thể mang lại cho một người đàn ông. Đó là sự sang trọng, lịch thiệp vốn có từ các trang phục kinh điển; là sự lãng mạn, tinh tế đậm hơi thở của nước Ý, của thành phố Venice huyền thoại được thể hiện trong việc phối hợp gam màu trung tính trên nền chất liệu vải cao cấp. Đó cũng là hơi thở của một mùa hè nhiệt đời đầy nóng bỏng và đam mê với các gam màu nóng, trong hình hài của các trang phục suông rộng thoải mái.
Trong vai trò Giám đốc sáng tạo mới – nhà thiết kế nổi tiếng Italy Michele Gaudiomonte đã kết hợp cùng với đội ngũ thiết kế của Aristino để cho ra được tinh thần, hơi thở đậm phong cách Ý với sự đa dụng của trang phục, mang lại một bộ sưu tập mùa hè đầy ấn tượng.
Không chỉ qua thời trang, thông điệp “Be the man” còn xuất hiện lịch lãm qua những ca khúc được trình diễn trong sự kiện. Hà Anh Tuấn – biểu tượng mới về một người đàn ông hiện đại, lịch lãm đã truyền tải đúng tinh thần thương hiệu qua những cái tên làm nên tên tuổi như Tháng tư là lời nói dối của em, Hoang mang... Khắc Việt, DaLAB mang đến làn gió trẻ với những bản hit được thuộc lòng như Yêu lại từ đầu, Thanh xuân, Bài ca tuổi trẻ…
Sự xuất hiện của các nữ ca sỹ Bích Phương, Min làm cho sân khấu Aristino Fashion Show thêm trọn vẹn với các phần trình diễn nữ tính nhưng không kém phần sôi động, công chúng được tận hưởng một bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn và trọn vẹn cảm xúc.
Bích Phương đầy duyên dáng giữa đêm nhạc mang không khí “Be the man”
Không chỉ mang tính giải trí, sự kiện còn là một bước tiến của Aristino trong hoạt động cộng đồng Aristino khi chính thức khởi động chương trình mang tên “Đôi cánh yêu thương”. Ngay trong sự kiện, Aristino đã trao tặng 91 triệu 790 nghìn đồng cho các em nhỏ tại Trung tâm hi vọng Tiên Cầu - Hưng Yên.
Ra đời năm 2013,Aristino được đánh giá là một thương hiệu có nhiều phát triển đột phá, trong bổi cảnh thời trang cho nam tai Việt Nam vẫn chưa tìm được bước đi đột phá. Thương hiệu cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ qua việc đều đặn ra mắt các bộ sưu tập, đa dạng hóa các dòng sản phẩm, tiên phong ứng dụng chất liệu mới và cao cấp, dung hòa tính thời trang và tính ứng dụng, cùng với các hoạt động truyền thông mạnh mẽ và văn minh.
Ngân An
Dự án âm nhạc Mẹ Việt Nam của ca sĩ Đinh Hiền Anh ngập tràn cảm xúc da diết
Ca sĩ Đinh Hiền Anh nhận giải Nhân vật của năm trong lễ vinh danh Bông Hồng quyền lực 2019
Ca sĩ Trọng Tấn biểu diễn 2 tuyệt phẩm trong Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I
Chương trình nghệ thuật đặc biệt của các ca sĩ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc
Tin khác
-
Tìm bài thuốc trị “ma" lá ngón
-
Hà Tĩnh: Bắt đối tượng vận chuyển 1,2kg vàng trái phép từ Lào về Việt Nam
-
Thanh Hóa: Nước sông Luồng đổi màu bất thường
-
Thanh Hóa: Đặt mục tiêu năm 2025 xây dựng 8 nghìn căn hộ cho người nghèo
-
Thanh Hóa: Yêu cầu kiểm tra việc tuyển sinh vào trường nội trú ở 11 huyện miền núi
-
Hà Nội: Tổ chức giao thông một chiều trên đường gom Đại lộ Thăng Long
Top 10 mẫu xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam năm 2024
(THPL) - VinFast VF 5 chính thức soán ngôi vương của Mitsubishi Xpander, trong khi Mitsubishi Xforce, Toyota Yaris Cross lần đầu tiên chen chân vào Top 10 ô tô...14/01/2025 17:16:10Cao Bằng: Thắm tình đoàn kết giữa đồn biên phòng Ngọc Côn và Hội LHPN tỉnh Thái Nguyên
THPL - Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” năm 2025 có điểm nhấn là sự kiện tổng kết 30 năm kết nghĩa giữa đồn Biên phòng...14/01/2025 17:20:50Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2025
(THPL) - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành khách sạn cao cấp tại Việt...14/01/2025 17:14:00Giải pháp xúc tiến thương mại, tận dụng các ưu đãi từ FTA VN – EAEU
(THPL) - Để tận dụng các ưu đãi từ FTA VN - EAEU, cũng như tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng thương mại song phương cao, Bộ Công Thương...14/01/2025 17:13:42
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc “đỉnh của chóp”
(THPL) - Ngay sau màn ra mắt ấn tượng khu phố thương mại đầu tiên tại Móng Cái (Quảng Ninh) vào ngày 24/12, Vinhomes Golden Avenue tiếp tục chơi lớn khi chiêu đãi cư dân và du khách một gala âm nhạc “đỉnh của chóp” vào ngày 28/12 tới với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám. Đặc biệt, dịp này khách hàng đặt cọc nhà phố tại dự án sẽ có cơ hội vàng rinh về chiếc VF 9 Plus đẳng cấp trị giá hơn 2 tỷ đồng. - Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
- LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2025
(THPL) - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành khách sạn cao cấp tại Việt Nam khi được Condé Nast Traveler – tạp chí du lịch danh tiếng hàng đầu thế giới vinh danh ngay đầu năm mới. - LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- ROX Key Holdings được trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024