Hà Anh Tuấn lịch lãm trong show thời trang nam
(THPL) - Với thông điệp đầy cảm hứng, Aristino đã cùng hơn 20.000 khán giả Hà Nội đi tìm định nghĩa “đàn ông” thông qua thời trang tinh tế, mạnh mẽ và âm nhạc sôi động, văn minh.
Tin liên quan
- Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
2 điểm đến khách Tây mê tít, chọn để “ăn Tết” Ất Tỵ, người Việt cũng không nên bỏ lỡ
TP.HCM: Lễ hội pháo hoa rực rỡ chào đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Lễ hội Gò Đống Đa: Điểm nhấn văn hóa truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại
» Dự án âm nhạc Mẹ Việt Nam của ca sĩ Đinh Hiền Anh ngập tràn cảm xúc da diết
» Ca sĩ Đinh Hiền Anh nhận giải Nhân vật của năm trong lễ vinh danh Bông Hồng quyền lực 2019
» Ca sĩ Trọng Tấn biểu diễn 2 tuyệt phẩm trong Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I
Không phải ngẫu nhiên mà nam tính luôn là chủ đề về đàn ông được nói tới trong cuộc sống, giải trí, nghệ thuật... Được coi là dấu hiệu căn bản của phái mạnh – đây luôn là thước đo khi đàn ông tự đánh giá mình, phụ nữ khi cảm nhận về đối tượng khác giới và xã hội khi nhìn nhận một người đàn ông.
Hiểu rõ thời trang là một tín hiệu để nói về giới, Aristino – thương hiệu thời trang nam cao cấp phong cách Ý đã thổi vào sản phẩm của mình thông điệp về sự nam tính. Đó là tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, tài giỏi; dám vươn mình chinh phục những thử thách trong cuộc sống, nhưng cũng không mất đi sự lịch lãm, lãng mạn và quyến rũ mà những cô gái, những người phụ nữ và thế giới tìm thấy ở họ.
Tiếp nối nguồn cảm hứng ấy, thông qua sự kiện Fashion Show 2019, Aristino tiếp tục chia sẻ cùng công chúng của mình thông điệp về một người đàn ông thực thụ.
Aristino Fashion Show 2019 là sựkết hợp khéo léo giữa các yếu tố thời trang, âm nhạc, giải thưởng… đưa khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau, sôi động, hấp dẫn, dịu dàng và đầy đam mê.
Với 50 mẫu thiết kế đến từ 3 bộ sưu tập, Aristino đã thể hiện trọn vẹn “hương mùa hè” biến hóa đầy đam mê mà thời trang có thể mang lại cho một người đàn ông. Đó là sự sang trọng, lịch thiệp vốn có từ các trang phục kinh điển; là sự lãng mạn, tinh tế đậm hơi thở của nước Ý, của thành phố Venice huyền thoại được thể hiện trong việc phối hợp gam màu trung tính trên nền chất liệu vải cao cấp. Đó cũng là hơi thở của một mùa hè nhiệt đời đầy nóng bỏng và đam mê với các gam màu nóng, trong hình hài của các trang phục suông rộng thoải mái.
Trong vai trò Giám đốc sáng tạo mới – nhà thiết kế nổi tiếng Italy Michele Gaudiomonte đã kết hợp cùng với đội ngũ thiết kế của Aristino để cho ra được tinh thần, hơi thở đậm phong cách Ý với sự đa dụng của trang phục, mang lại một bộ sưu tập mùa hè đầy ấn tượng.
Không chỉ qua thời trang, thông điệp “Be the man” còn xuất hiện lịch lãm qua những ca khúc được trình diễn trong sự kiện. Hà Anh Tuấn – biểu tượng mới về một người đàn ông hiện đại, lịch lãm đã truyền tải đúng tinh thần thương hiệu qua những cái tên làm nên tên tuổi như Tháng tư là lời nói dối của em, Hoang mang... Khắc Việt, DaLAB mang đến làn gió trẻ với những bản hit được thuộc lòng như Yêu lại từ đầu, Thanh xuân, Bài ca tuổi trẻ…
Sự xuất hiện của các nữ ca sỹ Bích Phương, Min làm cho sân khấu Aristino Fashion Show thêm trọn vẹn với các phần trình diễn nữ tính nhưng không kém phần sôi động, công chúng được tận hưởng một bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn và trọn vẹn cảm xúc.
Bích Phương đầy duyên dáng giữa đêm nhạc mang không khí “Be the man”
Không chỉ mang tính giải trí, sự kiện còn là một bước tiến của Aristino trong hoạt động cộng đồng Aristino khi chính thức khởi động chương trình mang tên “Đôi cánh yêu thương”. Ngay trong sự kiện, Aristino đã trao tặng 91 triệu 790 nghìn đồng cho các em nhỏ tại Trung tâm hi vọng Tiên Cầu - Hưng Yên.
Ra đời năm 2013,Aristino được đánh giá là một thương hiệu có nhiều phát triển đột phá, trong bổi cảnh thời trang cho nam tai Việt Nam vẫn chưa tìm được bước đi đột phá. Thương hiệu cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ qua việc đều đặn ra mắt các bộ sưu tập, đa dạng hóa các dòng sản phẩm, tiên phong ứng dụng chất liệu mới và cao cấp, dung hòa tính thời trang và tính ứng dụng, cùng với các hoạt động truyền thông mạnh mẽ và văn minh.
Ngân An
Dự án âm nhạc Mẹ Việt Nam của ca sĩ Đinh Hiền Anh ngập tràn cảm xúc da diết
Ca sĩ Đinh Hiền Anh nhận giải Nhân vật của năm trong lễ vinh danh Bông Hồng quyền lực 2019
Ca sĩ Trọng Tấn biểu diễn 2 tuyệt phẩm trong Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I
Chương trình nghệ thuật đặc biệt của các ca sĩ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc
Tin khác
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
-
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
-
Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
THPL - Ngày 18/1, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã thông báo về lịch chạy tàu metro 1 (Bến Thành - Suối Tiên) phục vụ nhu cầu đi lại của người...18/01/2025 15:37:39Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
THPL - Ngày 19/1 sắp tới, TikTok có khả năng sẽ ngừng hoạt động tại Mỹ, ảnh hưởng đến hơn 170 triệu người dùng.18/01/2025 15:39:16Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Trong khuôn khổ Hội Hoa Xuân và sản phẩm OCOP Xuân Ất Tỵ 2025, một sự kiện nổi bật đã diễn ra: Hội thi Tinh hoa nghệ thuật quất cảnh và hoa...18/01/2025 14:55:37Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Trong phiên giao dịch gần đây, mặc dù giá xăng dầu đã giảm nhẹ vào ngày 17/1, nhưng vẫn ghi nhận một tuần tăng trưởng liên tiếp. Theo thông...18/01/2025 09:39:10
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024