05:56 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gu thời trang trẻ trung, cá tính của Rapper Ashi

09:31 26/09/2019

(THPL) - Nam rapper kiêm MC Hype đình đám đất Hà thành không ngần ngại thử nghiệm nhiều kiểu trang phục với nhiều màu sắc khác nhau.

Rapper Ashi tên thật là Lê Nhật Anh, sinh năm 1990 tại Hà Nội trong một gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật.

Có năng khiếu ca hát từ nhỏ, lớn lên lại được  tiếp xúc nhiều với  dòng nhạp Rap (dòng nhạc chủ đạo của Hip Hop). Bởi vậy, Ashi quyết định trở thành một MC Hype / Rapper và cố gắng theo đuổi cũng như khẳng định vị trí của mình trong nghề.

Không chỉ hoạt động đơn  lẻ, Ashi còn có màn kết hợp thành công cùng DJ Thảo Bebe để tạo thành cặp đôi DJ và MC biểu diễn đình đám khắp các vũ trường miền Bắc nhiều năm qua.

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, Ashi còn có gu thời trang trẻ trung, ấn tượng và cá tính. Anh cũng không ngần ngại làm mới mình, thử nghiệm nhiều kiểu trang phục với sự đa dạng về màu sắc để luôn mang tới hình ảnh mới mẻ cho khán giả.

Mới đây, ca sĩ Dương Ngọc Thái đã quyết định mời Ashi đồng hành cùng tour diễn xuyên Việt của mình với tên gọi “Bến đò - siêu xe”. Ashi sẽ có những màn kết hợp với DJ, ca sĩ trong tour diễn để khuấy động khán giả khiến cho không khí đêm nhạc trở nên sôi động, hấp dẫn hơn.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu