06:13 ngày 27/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

GS.VS. Hoàng Quang Thuận được bổ nhiệm là Phó Chủ tịch thường trực Hội Kỷ lục gia Việt Nam

10:39 26/08/2024

(THPL) - Mới đây, trong cuộc họp Ban Chấp hành Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội, GS.VS. Hoàng Quang Thuận, Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã được bổ nhiệm giữ chức Phó Chủ tịch Thường trực Hội Kỷ lục gia Việt Nam.

Buổi họp quan trọng có sự tham gia của các nhân vật chủ chốt, bao gồm Tiến sĩ Thang Văn Phúc - Chủ tịch Hội, Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - Chủ tịch Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, cùng với các Phó Chủ tịch Trung ương Hội. Trong cuộc họp này, các đại biểu đã thống nhất bầu GS.VS. Hoàng Quang Thuận vào vị trí Phó Chủ tịch Thường trực của Hội, đồng thời cũng bầu Kỷ lục gia Thế giới Nguyễn Phùng Phong - Chủ tịch Tổ chức Trí nhớ Việt Nam, Viện phó Viện Kỷ lục Việt Nam, vào cùng một vị trí.

Các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ ông Lê Trần Trường An - PCT Thường trực TW Hội kiêm Tổng giám đốc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam. 

Cuộc họp không chỉ tập trung vào việc bổ nhiệm nhân sự mà còn tiến hành rà soát hoạt động của các Viện trực thuộc Trung ương Hội và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trong giai đoạn mới. Các đại biểu đã thảo luận và đưa ra các phương hướng hoạt động nhằm tăng cường hiệu quả và sự phát triển của Hội và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam. 

Trong ngày 15/08, Tiến sĩ Thang Văn Phúc đã ký Nghị quyết số 151/QĐ-VRA chính thức bổ nhiệm GS.VS. Hoàng Quang Thuận làm Phó Chủ tịch Thường trực Hội Kỷ lục gia Việt Nam. Sự bổ nhiệm này đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong việc củng cố và mở rộng các hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ II, cho đến khi tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III. 

TS Thang Văn Phúc đã ký thông báo số 09/TB-WRA để giới thiệu chữ ký của GS-VS Hoàng Quang Thuận - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Kỷ lục gia Việt Nam để các cơ quan, đơn vị, cá nhân biết, liên hệ và phối hợp công tác. 

GS.VS.Hoàng Quang Thuận: Viện trưởng Viện Công nghệ Viễn thông - Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings), Phó Chủ tịch thường trực TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam.

Để chính thức hóa quyết định này, vào ngày 23/08/2024, Tiến sĩ Thang Văn Phúc đã ký Thông báo số 09/TB-WRA, công bố chữ ký của GS.VS. Hoàng Quang Thuận với các cơ quan, đơn vị và cá nhân, nhằm đảm bảo sự phối hợp và công nhận trong công tác. 

GS.VS. Hoàng Quang Thuận hiện đang giữ chức Viện trưởng Viện Công nghệ Viễn thông - Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Sự bổ nhiệm của ông không chỉ khẳng định vai trò quan trọng của ông trong Hội Kỷ lục gia Việt Nam mà còn tiếp tục thúc đẩy các hoạt động và mục tiêu của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu