18:32 ngày 20/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

GSM triển khai chương tình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh"

09:02 03/06/2024

(THPL) - Từ ngày 01/06 đến 31/08/2024, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM triển khai chương trình “Mùa hè Xanh vì Tương lai xanh”, với cam kết chia sẻ doanh thu tới 87% cho các đối tác tài xế tham gia nền tảng Xanh SM Platform, đồng thời mang đến cơ hội tham dự Lễ bế mạc Olympic Paris 2024 cho 03 khách hàng tạo ra nhiều hành trình di chuyển xanh nhất Việt Nam.

“Mùa hè Xanh vì Tương lai xanh” là chương trình được GSM triển khai xuyên suốt 3 tháng Hè với nhiều hoạt động hấp dẫn, tạo động lực cho người dân hình thành thói quen di chuyển xanh bằng xe điện, qua đó đóng góp vào mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính và kiến tạo tương lai xanh hơn cho Việt Nam. Không chỉ hướng tới khách hàng, chương trình còn mang đến nhiều quyền lợi thiết thực cho các tài xế, đặc biệt là các chủ sở hữu xe điện VinFast trên toàn quốc, với cơ hội gia tăng thu nhập thông qua nền tảng Xanh SM Platform.

Về phía khách hàng, xuyên suốt trong 3 tháng diễn ra chương trình, GSM sẽ áp dụng đơn giá cước thấp hơn tới 15% so với hiện tại, đảm bảo mỗi chuyến đi bằng Xanh SM Taxi hoặc Xanh SM Luxury đều có mức giá tốt nhất thị trường. Ngoài ra, mỗi km di chuyển xanh mà khách hàng cùng với Xanh SM thực hiện đều sẽ được tích lũy và quy đổi ra số cây xanh được “trồng” thêm, với mức quy đổi 16,8 km di chuyển bằng taxi điện tương đương 1 cây xanh. Những khách hàng “trồng” được nhiều cây xanh nhất sẽ được vinh danh và nhận được những phần quà hấp dẫn từ GSM.

Đặc biệt, GSM sẽ dành tặng 03 phần quà giá trị nhất là một chuyến đi tới Paris (Pháp) và tham dự trực tiếp Lễ bế mạc Olympic Paris 2024 vào ngày 11/08/2024 cho 03 khách hàng “trồng” được nhiều cây xanh nhất trong khoảng thời gian từ 01/06 đến 26/07/2024 - thời điểm Olympic chính thức khai mạc. Mỗi phần quà có giá trị tương đương hơn 115 triệu đồng.

Với các đối tác tài xế độc lập là chủ xe ô tô điện VinFast đã hoặc sẽ đăng ký tham gia kinh doanh dịch vụ trên nền tảng Xanh SM Platform trong 3 tháng tới, GSM cũng sẽ áp dụng chính sách chia sẻ doanh thu chưa từng có lên tới 87% trong vòng 12 tháng kể từ ngày 01/06/2024. Kết hợp cùng chính sách ưu đãi của chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” mà VinFast đang triển khai, các tài xế trên cả nước sẽ có cơ hội sở hữu ô tô điện VinFast với vốn đối ứng ban đầu chưa tới 100 triệu đồng và tự tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho bản thân và gia đình khi tham gia kinh doanh trên nền tảng Xanh SM Platform.

Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc GSM Toàn cầu cho biết: “Những kết quả ấn tượng về kinh doanh và tác động tích cực với môi trường, xã hội mà GSM tạo ra trong hơn một năm qua chính là động lực thôi thúc chúng tôi triển khai chương trình Mùa hè Xanh vì Tương lai Xanh. Chúng tôi tin tưởng rằng với mỗi chuyến đi xanh bằng xe điện, khách hàng, tài xế và Xanh SM đang cùng chung tay giúp cho môi trường sống của chúng ta trong lành hơn, chất lượng sống của mỗi người dân Việt Nam được cải thiện tốt hơn”.

Chỉ trong vòng một năm kể từ khi thành lập, Xanh SM đã phục vụ hàng chục triệu chuyến đi xanh bằng xe điện cho các khách hàng trên khắp Việt Nam, góp phần cắt giảm hơn 52.000 tấn CO2, tương đương 2,6 triệu cây xanh quang hợp trong một năm. Tính trung bình, cứ mỗi 16,8 km di chuyển bằng xe điện, khách hàng đã cùng với Xanh SM cắt giảm được lượng khí thải CO2 tương đương với trồng mới 1 cây xanh.

Hiện Xanh SM đã chính thức đưa vào vận hành gần 30.000 taxi thuần điện ở hơn 40 tỉnh, thành phố trên cả nước, đồng thời truyền cảm hứng cho hơn 30 đối tác doanh nghiệp chuyển đổi xanh sang xe điện. Nền tảng chia sẻ doanh thu Xanh SM Platform cũng đã tạo cơ hội cho gần 1.000 đối tác tài xế độc lập là chủ xe điện VinFast trên toàn quốc tham gia cung cấp dịch vụ, tạo ra nguồn thu nhập ổn định, đồng thời giúp cho nhiều người dân được trải nghiệm giải pháp di chuyển xanh, văn minh, thân thiện với môi trường./.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu