08:26 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gresso Regal - smartphone siêu bền và "không đụng hàng"

11:00 20/03/2017

(THPL) - Gresso Regal tại Việt Nam là chiếc thứ 532 trong tổng số 999 máy trên toàn cầu. Đây là mẫu điện thoại di động hạng sang của Nga, vỏ titatnium siêu bền và được lắp ráp thủ công.

Gresso là hãng chuyên sản xuất những chiếc điện thoại siêu sang đến từ Nga. Tại Việt Nam, Gresso không phải là cái tên quen thuộc. Chỉ số ít người trong giới chơi điện thoại biết đến thương hiệu này. Mẫu Regal Black Edition vừa về Việt Nam có giá 3.000 USD (tương đương 68 triệu đồng). Đây là chiếc thứ 523 trong tổng số 999 máy trên toàn cầu.     

Gresso Regal R1. Ảnh: Vnexpress.

GSMArena cho biết, Regal R1 có bộ vỏ titanium 5 lớp với kiểu dáng được tối giản. Vật liệu này không chỉ mang đến vẻ ngoài cao cấp cho máy mà còn rất bền bỉ và rắn chắc. Dù có những người thợ lành nghề với máy móc hiện đại, Gresso vẫn phải mất 8 giờ để chế tác riêng vỏ máy.

Gresso Regal Black Edition dày 8,8 mm. So với các smartphone hiện nay thì đây không phải độ mỏng lý tưởng. Tuy nhiên so với những mẫu điện thoại siêu sang đang có mặt trên thị trường, Gresso Regal có thể xem là model mỏng nhất.  Về cấu hình, máy chỉ sở hữu những thông số cơ bản như màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera chính 13 MP, camera phụ 5 MP. Regal chạy hệ điều hành Android 4.2, hỗ trợ kết nối NFC, Bluetooth 4.0. 

Dù có những người thợ lành nghề với máy móc hiện đại, Gresso vẫn phải mất 8 giờ để chế tác riêng vỏ máy. Ảnh: Zing.vn.
Regal R1 có bộ vỏ titanium 5 lớp với kiểu dáng được tối giản. Ảnh: Zing.vn.
So với những mẫu điện thoại siêu sang đang có mặt trên thị trường, Gresso Regal có thể xem là model mỏng nhất. Ảnh: Zing.vn.

Gresso Regal cho khả năng đa nhiệm tốt, các tác vụ cơ bản cho tốc độ phản hồi nhanh. Cấu hình không phải là điều hãng hướng đến, tất cả chỉ ở mức cơ bản, không có gì đặc biệt. 

Chỉ có 999 chiếc được sản xuất với mã số khắc riêng và máy sẽ được vận chuyển miễn phí trên toàn thế giới. Và đây là chiếc duy nhất tại thị trường Việt Nam.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu