Grand i10 trở thành xe ăn khách nhất của Hyundai Thành Công
(THPL) - Với mức doanh số tăng 30,2%, mẫu xe Grand i10 đã vươn lên đứng đầu về doanh số của Hyundai, và thậm chí có thể "thống trị" luôn phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam.
Tin liên quan
- Cơ hội sở hữu xe BMW với ưu đãi kép hấp dẫn trong tháng 11
Peugeot ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ trong tháng 11
Việt Nam đã chi 3,15 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ đầu năm đến nay
Kia K5 và Kia Sorento được ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng
Những chiếc Omoda C5 đầu tiên về Việt Nam, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng
» Hyundai Thành Công bán hơn 6.000 xe trong tháng 3/2019
» Nhiều xe cháy động cơ, Hyundai và Kia bị điều tra
» Chevrolet Aveo bất ngờ giảm giá ‘kịch sàn’, ngang giá Hyundai Grand i10
Theo báo cáo doanh số của Hyundai Thành Công, doanh số tháng 4 của thương hiệu Hyundai tăng nhẹ so với tháng trước đó. Cụ thể, trong tháng 4/2019, Hyundai Thành Công bán được tất cả 6.176 chiếc (tăng nhẹ 115 chiếc so với tháng trước) và đạt được tổng cộng 22.968 chiếc trong 4 tháng đầu năm.
Doanh số mẫu xe hạng B ăn khách Hyundai Accent giảm sút. Trong tháng 4, Hyundai Thành Công bán ra 1.427 xe, giảm hơn 200 xe so với tháng trước.
Trái ngược với sự sụt giảm của Accent, doanh số Hyundai Grand i10 tháng 4 tăng trưởng với 1.448 xe bán ra, tăng trưởng 30.2% so với tháng trước đó. Với doanh số này, Hyundai Grand i10 cũng vượt qua Accent trở lại vị trí bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam sau một thời gian khá dài. Cộng dồn 4 tháng đầu năm, doanh số Grand i10 đạt 5.089 xe.
Mẫu xe Santa Fe cũng chứng kiến sự tăng trưởng 23.9%, đạt 756 xe trong tháng 4, cộng dồn 2.678 xe 4 tháng đầu năm.
Bên cạnh đó, dù chưa có báo cáo VAMA của tháng 4, nhưng Hyundai Grand i10 nhiều khả năng sẽ vẫn tiếp tục thống trị phân khúc A tại thị trường Việt Nam với doanh số "khủng" như trên. Tuy vậy, trong các tháng tới hứa hẹn sẽ sôi động hơn khi có thể Honda sẽ giới thiệu mẫu Brio và VinFast bắt đầu giao Fadil cho khách hàng, bên cạnh những đối thủ cũ như: KIA Morning, Suzuki Celerio và Toyota Wigo.
Tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 có rất nhiều phiên bản giúp tăng sức cạnh tranh, và được trang bị hai tùy chọn động cơ 1.0L và 1.2L với công suất tối đa lần lượt 65 và 86 mã lực, mô-men xoắn cực đại lần lượt 93 và 122 Nm. Đi cùng với đó là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.
DOANH SỐ BÁN HÀNG HYUNDAI THÀNH CÔNG |
||||
Mẫu xe |
CBU/CKD |
T03 - 2019 |
T04 - 2019 |
Cộng dồn 2019 |
Hyundai Grand i10 |
CKD |
1,112 |
1,448 |
5,089 |
Hyundai Accent |
1,681 |
1,427 |
5,736 |
|
Hyundai Elantra |
635 |
572 |
2,489 |
|
Hyundai KONA |
538 |
525 |
2,174 |
|
Hyundai Tucson |
789 |
697 |
2,353 |
|
Hyundai SantaFe |
610 |
756 |
2,678 |
|
Mẫu khác |
CBU |
21 |
15 |
79 |
XE THƯƠNG MẠI |
CKD |
675 |
736 |
2,370 |
TỔNG |
6,061 |
6,176 |
22,968 |
Thanh Thanh
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Giới thiệu xe Hyundai 110Xl mới
- Taxi Bắc Ninh
- logo xe ô tô 3200