02:22 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

GoViet đổi thương hiệu thành Gojek Việt Nam

17:17 03/07/2020

(THPL) - Ngày 3/7, GoViet công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam.

Đại diện GoViet cho biết nền tảng này sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek, đổi tên thành Gojek Việt Nam. Các khách hàng của GoViet sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Gojek. Công ty cho biết sẽ sớm công bố thời điểm người dùng Việt Nam có thể tải về và sử dụng ứng dụng mới.

Màu sắc nhận diện, trang phục của các tài xế GoViet cũng sẽ thay đổi từ gam màu đỏ hiện tại sang xanh lá cây, đen, trắng của Gojek.

Khi quyết định thâm nhập vào thị trường quốc tế đầu tiên ngoài Indonesia là Việt Nam từ giữa năm 2018, ban lãnh đạo Gojek quyết định dùng thương hiệu GoViet và xây dựng một ứng dụng riêng.

GoViet đổi thương hiệu thành Gojek Việt Nam (ảnh minh họa)

Theo Tri thức trực tuyến, hiện GoViet cung cấp 3 dịch vụ gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), giao đồ ăn (GoFood) bằng xe máy tại TP.HCM và Hà Nội. Doanh nghiệp cho biết quy mô đội ngũ tài xế của ứng dụng lên tới 150.000 người và liên kết 80.000 nhà hàng. Trong năm đầu tiên, ứng dụng này công bố đã vượt mốc 200 triệu đơn hàng sau 18 tháng vận hành tại Việt Nam.

Ứng dụng mới được sử dụng chung cho 3 thị trường Indonesia, Singapore và Thái Lan.

Hãng đồng thời công bố ông Phùng Tuấn Đức sẽ đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Gojek Việt Nam. Ông Đức là đồng sáng lập, trước đó giữ chức giám đốc vận hành của GoViet.

Trong cam kết thực hiện chiến lược mang tính địa phương hóa, vị trí điều hành cao nhất tại GoViet luôn được Gojek giao cho các nhân sự người Việt.

Theo báo Tổ quốc cho hay, sau khi đổi thương hiệu, các khách hàng của GoViet vẫn có thể tiếp cận 3 loại hình dịch vụ là gọi xe, giao hàng và đặt đồ ăn trên ứng dụng Gojek mới.

Ông Andrew Lee, Giám đốc các thị trường Quốc tế của Gojek, cho biết, với việc Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên ngoài Indonesia, GoViet đã mở đường cho sự mở rộng hoạt động trong khu vực của Gojek và công ty cam kết sẽ tiếp tục nhân rộng thành công này.

Bảo An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu