17:22 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Google loại bỏ dịch vụ Play Movies & TV trên các dòng TV thông minh

19:33 19/04/2021

(THPL) – Các ứng dụng và dịch vụ của Google thường xuyên thực hiện các thay đổi. Trong đó, Google Play Movies & TV sẽ không còn khả dụng trên các dòng TV thông minh.

Cụ thể, Google Play Movies & TV sẽ không còn khả dụng trên các dòng TV thông minh của Samsung, LG và Vizio. Người dùng Roku TV cũng sẽ không thể sử dụng ứng dụng kể từ ngày 15/6.

Google loại bỏ dịch vụ Play Movies & TV trên các dòng TV thông minh. Ảnh màn hình

Theo VTV News, mặc dù bị “khai tử” nhưng những người dùng các thiết bị được đề cập trên vẫn có thể sử dụng các tính năng cung cấp bởi Google Play Movies & TV. Tuy nhiên, thay vì mở ứng dụng Google Play Movies & TV sắp bị "đóng cửa", người dùng sẽ phải đăng nhập bằng tài khoản Google của mình trong ứng dụng YouTube để truy cập vào tất cả các phim và dịch vụ giải trí đã mua trước đây cũng như mua và đăng ký sử dụng nội dung mới.

Đáng chú ý, mặc dù các giao dịch đã thực hiện trong Play Family Library trên Google Play sẽ được hiển thị trong ứng dụng YouTube, các giao dịch đã được thực hiện trên YouTube sẽ không hỗ trợ chia sẻ sử dụng trong gia đình. Trong khi đó, tất cả các giao dịch được thực hiện từ trang web hoặc ứng dụng Google Play Movies & TV sẽ tiếp tục hỗ trợ tính năng chia sẻ trong gia đình.

Gia Linh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu