13:29 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Google giới thiệu chiếc đồng hồ thông minh Pixel Watch đầu tiên

16:44 12/05/2022

(THPL) - Ngày 12/5, Google đã chính thức tung ra loạt sản phẩm mới đối đấu với hệ hinh thái của Apple bao gồm điện thoại, đồng hồ thông minh và cả máy tính bảng.

Theo đó, tại hội nghị nhà phát triển Google I/O 2022, gã khổng lồ tìm kiếm đã chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng này mang tên Pixel Watch. Đây được xem như là đối thủ chính của Apple Watch cả về thiết kế lẫn tính năng mà nó có được.

Đồng hồ Google Pixel kết hợp hệ điều hành Wear của riêng nó với tính năng theo dõi sức khỏe của Fitbit. Fitbit đã được Google mua lại với giá 2,1 tỷ đô la (1,7 tỷ bảng Anh) vào năm 2019.

Thiết bị này có thể được ghép nối với các thiết bị Android và tương thích với 4G, có nghĩa là nó có thể tự hoạt động mà không cần ở gần điện thoại, nhưng để làm được điều này, nó cần có gói dữ liệu riêng. Google cho biết, cả điện thoại và đồng hồ cũng cần phải kết nối với cùng một mạng.

Google giới thiệu chiếc đồng hồ thông minh Pixel Watch đầu tiên. Ảnh: Internet

Theo báo VTV News, các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, thế hệ đồng hồ thông minh đầu tiên của Google sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Apple và Samsung, những công ty đã dẫn đầu thị trường về đồng hồ thông minh.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đồng hồ thông minh chạy trên hệ điều hành Wear của Google nhưng cho đến nay Google vẫn chưa có thiết bị của riêng mình.

Theo tạp chí Người đưa tin, cũng tại Hội nghị, Google cũng đã công bố hai điện thoại Pixel mới - Pixel 6a bình dân và Pixel 7 cao cấp, sẽ được bán vào tháng 7, một máy tính bảng Pixel mới sẽ được phát hành vào năm 2023 và tai nghe cập nhật, Pixel Buds Pro, với thời lượng pin 11 giờ (hoặc 7 giờ với chức năng khử tiếng ồn được kích hoạt).

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu