04:03 ngày 17/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Golden Crown Hai Phong được cấp chứng nhận công trình xanh LEED Residential

14:14 12/07/2024

(THPL) - Ngày 10/07/2024, dự án Golden Crown Hai Phong của DOJILAND đã được Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) trao chứng fnhận “Công trình Xanh LEED Residential - Silver”, ghi nhận công trình tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường sống.

Đại diện USGBC trao chứng chỉ LEED Residential - Silver cho dự án Golden Crown Hai Phong cho DOJILAND

Để đạt được chứng chỉ LEED Residential, Golden Crown Hai Phong phải vượt qua rất nhiều tiêu chí khắt khe từ thiết kế tới vận hành, bao gồm: vị trí và kết nối giao thông; sử dụng nguyên vật liệu; khả năng giảm thiểu tiêu thụ năng lượng; khả năng tận dụng nguồn nước hiệu quả; đảm bảo chất lượng môi trường sống trong nhà; tính sáng tạo trong thiết kế; môi trường phát triển bền vững….

Golden Crown Hai Phong là công trình thứ 2 của DOJILAND được cấp chứng nhận Công trình Xanh LEED Residential 4.1

Phát biểu tại sự kiện, đại diện của DOJILAND, cho biết: Sứ mệnh của nhà “kiến tạo kiệt tác” đã luôn thôi thúc DOJILAND không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm cung cấp những sản phẩm – dịch vụ có chất lượng hoàn hảo nhất, tạo nên những giá trị sống đích thực. Chính vì thế, bên cạnh thiết kế độc đáo, DOJILAND còn đầu tư chăm chút cho chất lượng sống của cư dân với hệ thống thiết bị, vật liệu cao cấp, chú trọng tìm kiếm các thiết kế xanh, ứng dụng công nghệ hiện đại trong các dự án bất động sản để giảm thiểu tác động đến môi trường, hướng tới phát triển bền vững. Chúng tôi tự hào khi Golden Crown Hai Phong là dự án thứ 2 của DOJILAND sau Diamond Crown trở thành những dự án chung cư hiếm hoi tại Việt Nam được Hội đồng công trình xanh Hoa Kỳ cấp chứng chỉ LEED Residential”

Golden Crown Hai Phong gây ấn tượng với thiết kế độc đáo và hệ tiện ích đỉnh cao hướng tới việc chăm sóc sức khỏe chuyên sâu

Tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa ngã tư Lê Hồng Phong – Nguyễn Bỉnh Khiêm của Hải Phòng, Golden Crown Hai Phong gây choáng ngợp với vẻ đẹp  “vương miện vàng” lộng lẫy. Không chỉ đặc sắc về thiết kế, Golden Crown Hai Phong còn mang tới một không gian sống đẳng cấp với tiêu chuẩn bàn giao Bespoke Luxury, cùng hệ thống các thiết bị đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Duravit, Hansgrohe…

Đặc biệt, lấy sức khoẻ - hạnh phúc là những tiêu chí ưu tiên hàng đầu, Golden Crown Hai Phong xây dựng hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe chuyên sâu áp dụng 03 tiêu chuẩn: gần gũi với thiên nhiên – cân bằng thân, tâm, trí – công nghệ tối tân. Toàn bộ tầng 21 của Golden Crown Hai Phong được quy hoạch thành tầng tiện ích cao 7m với đường chạy pitch trên cao, bộ đôi bể bơi vô cực - bể bơi 4 mùa, tổ hợp khoáng nóng Sky Onsen…

Đường chạy pitch trên cao là nơi lý tưởng để rèn luyện sức khỏe tại Golden Crown Hai Phong

Những yếu tố tác động trực tiếp đến đời sống sức khỏe của cư dân như hệ thống không khí, ánh sáng, nguồn nước và âm thanh đều được tính toán tỉ mỉ, ứng dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo sự tinh khiết và trong lành cho toàn bộ không gian sống. Cụ thể, Golden Crown Hai Phong được trang bị hệ thống chiếu sáng thông minh (Lighting system), hệ thống lọc không khí nano 3 lớp (Air purifiers), hệ thống lọc nước (Water filtration) và hệ thống Smart Home, đạt tiêu chuẩn của các công trình xanh trên thế giới.

Ngoài ra, trong bản danh mục hoàn thiện của dự án không thể không kể đến hệ kính hộp Low-E cao cấp, vừa mang lại giá trị thẩm mỹ vừa thân thiện với môi trường. Hệ kính Low-E giúp không gian sống mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẻ và bốn mùa luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Ông Santanu Dutta Gupta, Phó Giám đốc Hội đồng công trình xanh Hoa Kỳ (USGBC), chia sẻ: “Chỉ riêng cái tên DOJILAND cũng đủ để bảo chứng cho chất lượng các dự án. Việc DOJILAND theo đuổi chứng chỉ LEED Residential cũng như các chứng chỉ xanh khác cho thấy nỗ lực và cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc thực hiện trách nhiệm đối với môi trường, xã hội. Chúng tôi đánh giá cao dự án Golden Crown Hai Phong của DOJILAND bởi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một công trình xanh an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, mang lại chất lượng sống bền vững cho cư dân. Đây lại là công trình thứ 2 của DOJILAND đạt chứng chỉ LEED Residential càng cho thấy tâm huyết cũng như uy tín của chủ đầu tư”

LEED (Leadership In Energy And Environmental Design) là một bộ tiêu chuẩn trong thiết kế về năng lượng và môi trường do Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) phát triển, nhằm tạo ra những công trình tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường sống của con người. Với khả năng áp dụng cho nhiều loại công trình khác nhau, LEED trở thành một tiêu chuẩn hàng đầu được áp dụng cho các công trình xanh lớn trên toàn thế giới.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu