22:13 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gợi ý những lời chúc hay và ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

15:38 06/03/2024

(THPL) - Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày mà tất cả phụ nữ trên thế giới đều cảm thấy hạnh phúc khi nhận được những món quà và lời chúc ý nghĩa đến từ những người yêu thương. Dưới đây là một số lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa dành cho phái đẹp.

Lời chúc ý nghĩa dành tặng cho bà, mẹ

Chúc bà kính yêu của cháu ngày 8/3 thật ý nghĩa, hạnh phúc. Không có lời chúc nào nói hết được tình cảm mà chúng cháu dành cho bà, mong bà mãi khỏe mạnh.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu chúc bà kính yêu thật nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi. Bà cố gắng giữ gìn sức khỏe và sống vui bà nhé. Cháu yêu bà!

Chúc mừng ngày 8/3 mẹ yêu quý của con! Con yêu mẹ nhiều lắm. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe để ở bên con, làm chỗ dựa tinh thần cho con trong cuộc sống, mẹ nhé.

Chúc người phụ nữ đã tần tảo nuôi dạy con suốt bao nhiêu năm qua một ngày lễ 8/3 thật hạnh phúc. Mẹ mãi là người vĩ đại trong lòng con, yêu mẹ thật nhiều!

Gợi ý những lời chúc hay và ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ảnh minh hoạ

Nhân ngày 8/3, con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều.

Lời chúc 8/3 dành cho vợ

Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. 

Cám ơn em đã yêu thương, nhường nhịn, chăm sóc, tạo động lực và truyền cảm hứng cho anh. Cám ơn em vừa làm việc vừa chăm sóc gia đình. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, vợ của anh!

Anh cảm thấy rất may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong chuyến đi cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều. Happy Women's Day.

Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời. Hãy cùng vun đắp để có một mái ấm hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

Lời chúc dành tặng cô giáo

Chúc cô giáo ngày 8/3 luôn xinh tươi, hạnh phúc và hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người. Cảm ơn cô đã luôn chăm sóc và quan tâm đến các con.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, gia đình xin gửi đến cô lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành. Cảm ơn cô vì đã luôn chăm sóc và dạy dỗ các con nhiều kĩ năng, bài học hay và ý nghĩa. Chúc cô giáo 8/3 vui vẻ, hạnh phúc.

Sự nghiệp trồng người và dạy dỗ trẻ chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng các cô đã làm rất tốt điều đó. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc các cô nhiều sức khỏe, có ngày 8/3 nhiều ý nghĩa và hạnh phúc bên gia đình.

Nhân dịp 8/3 em chúc các cô thật xinh đẹp, luôn có nhiều niềm vui và nhiều bài học bổ ích cho chúng em. Cảm ơn các cô đã luôn chăm sóc và lo lắng cho chúng em, chúc các cô ngày 8/3 vui vẻ.

Lời chúc 8/3 dành cho đồng nghiệp

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc các bạn đồng nghiệp nữ xinh đẹp của tôi nhận được nhiều quà tặng, nhiều hoa và nhiều lời chúc của một nửa còn lại.

Xin chúc những người chị, người em của tôi mãi xinh, mãi tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hăng say trong mọi cuộc đời. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ!

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc chị em trong toàn cơ quan có ngày vui trọn vẹn. Chúc mỗi người đều tìm cho mình được sự bình yên và hạnh phúc. Chúng ta là một gia đình. Mà gia đình thì phải luôn vui. Mình xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả chị em một ngày 8/3 tràn ngập niềm hạnh phúc.

Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả “bông hoa xinh đẹp” trong công ty, chúc các chị em trọn vẹn niềm vui và đong đầy hạnh phúc trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chúc các chị em đồng nghiệp có một ngày 8/3 ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu. Chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, gặp nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp của mình.

Chúc một nửa thế giới trong công ty chúng ta luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc. Các bạn chính là những nhân tố rất quan trọng tạo nên sự thành công và phát triển của công ty. Tôi mong rằng các bạn sẽ mãi giữ được nhiệt huyết với công việc, tiếp tục gắn bó với công ty. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Happy Women's Day!

Tuấn Linh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu