11:25 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gợi ý lời chúc ý nghĩa ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

08:38 13/10/2022

(THPL) - Ngày Doanh nhân Việt Nam góp phần tôn vinh những doanh nhân có đóng góp tích cực cho đất nước, là dịp để nâng cao kỷ luật, đạo đức, văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp, doanh nhân.

Ngày 20/09/2004, Thủ tướng chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phan Văn Khải đã ký Quyết định 990/QĐ-TTg lấy ngày 13/10 là ngày Doanh nhân Việt Nam nhằm khích lệ và tôn vinh những công sức, thành tựu mà họ đã cống hiến cho đất nước Việt Nam, cùng với đó là khẳng định vị thế và phát huy những giá trị tốt đẹp của các nhà doanh nhân.

Sự ra đời của ngày doanh nhân góp phần tri ân những người doanh nhân cống hiến hết mình vào thành công và phát triển trước mắt phục vụ cho kinh tế xã hội Việt Nam sau đó là phục vụ lợi ích cá nhân. Họ đã và đang khẳng định vị trí của mình trong công cuộc phát triển chung của đất nước. Ngày doanh nhân sẽ là niềm động lực phát triển cho đội ngũ doanh nhân- tinh hoa của đất nước sẽ tiếp tục tiến lên, phát triển vững mạnh, vượt qua mọi gian nan, vất đóng góp vào công cuộc chung để con đường đưa Việt Nam vươn tầm quốc tế, sánh vai cường quốc năm châu và hòa nhập vào dòng chảy phát triển thời đại.

Ngày nay, Việt Nam càng hội nhập sâu rộng với các nước, các tổ chức lớn trên thế giới, vai trò của các doanh nhân lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Sự ra đời của ngày doanh nhân Việt Nam góp phần thúc đẩy các nhà doanh nhân Việt Nam- những cá nhân, tổ chức; giúp họ nhận thức rõ ràng và đúng đắn về trách nhiệm và vai trò của mình trong phong trào thi đua hăng hái phát triển sản xuất, xây dựng kinh tế xã hội, hòa nhập với năm châu bốn biển.

Dưới đây là gợi ý một số lời chúc ý nghĩa cho ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10:

Lời chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam cho đối tác, khách hàng:

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chúng tôi trân trọng gửi lời chúc chân thành đến quý đối tác, chúc anh/chị luôn khoẻ mạnh và thành đạt trên chặng đường sự nghiệp.

Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chúc anh/chị luôn vững vàng trong sự nghiệp, hạnh phúc trong cuộc sống để lèo lái công ty ngày càng phát triển.

Mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, kính chúc các vị doanh nhân luôn thành công trong sự nghiệp. Cảm ơn các doanh nhân đã luôn nổ lực, cống hiến hết mình vì sự nghiệp phát triển và sự phồn vinh của đất nước.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, kính chúc quý khách hàng luôn có bản lĩnh vững vàng, thành công trên con đường sự nghiệp.

Kính chúc quý doanh nhân luôn vững vàng trong sự nghiệp, tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, năng động và hướng tới những cơ hội phát triển trong tương lai.

Kính chúc quý đối tác có một ngày doanh nhân trọn vẹn, hạnh phúc. Cảm ơn quý doanh nhân đã luôn cống hiến hết mình vì sự nghiệp phát triển của đất nước.

Gợi ý lời chúc ngày Doanh nhân Việt Nam dành cho bạn bè là doanh nhân:

Hôm nay là ngày tôn vinh các Doanh nhân Việt Nam, mình chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn và gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, mình chúc bạn thật nhiều sức khoẻ, vui vẻ và đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp.

Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, chúc bạn thật vui vẻ và luôn vững vàng chèo lái công ty phát triển xa hơn nữa trong tương lai.

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, tôi xin gửi những lời chúc thân thương và tốt đẹp nhất đến với bạn. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và vững vàng trên con đường sự nghiệp.

Nhân một ngày kỷ niệm tôn vinh các doanh nhân, mình xin chúc bạn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và dũng cảm vượt qua mọi khó khăn, thành công trong sự nghiệp.

Thanh Mai (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu