20:05 ngày 13/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gói tra cứu quy hoạch trên Meey Map với mức giá "siêu ưu đãi" từ ngày 5/9

12:43 12/09/2024

(THPL) - Thiếu thông tin về pháp lý, hạn chế trong việc tìm kiếm thông tin quy hoạch, trải nghiệm chưa tối ưu, thiếu sự kết nối… là những bất cập mà không ít khách hàng, nhà đầu tư gặp phải trong quá trình tìm kiếm, giao dịch bất động sản. Tuy nhiên, những “nỗi đau” này đã được giải quyết với nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất Meey Map do Meey Group phát triển.

Meey Map tung chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn

Meey Map - nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch trực tuyến mới nhất, cho phép người dùng tra cứu quy hoạch chung và quy hoạch phân khu, kết hợp với phân tích chi tiết hiện trạng tới từng lô, từng thửa đất.

Nền tảng này được áp dụng giải pháp công nghệ GIS (hệ thống thông tin địa lý) trong công tác quản lý dữ liệu nhằm số hóa dữ liệu, gắn dữ liệu với tọa độ, hiển thị thông tin trên bản đồ một cách trực quan. Đồng thời, cơ sở dữ liệu dựa trên các bản quy hoạch do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cung cấp, kết hợp với công tác đo đạc hiện trạng đất và ứng dụng công nghệ.  

Do vậy, Meey Map không chỉ giúp người dùng check quy hoạch và thông tin bất động sản nhanh chóng, chính xác mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh liên kết từ các sản phẩm khác trong hệ sinh thái của Meey Group. Qua đó, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Đáng chú ý, từ ngày 5/9/2024 – 18/9/2024, Meey Map tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, với chương trình ưu đãi “khách hàng đăng ký mới”, khách hàng ngay sau khi đăng ký tài khoản mới sẽ được nhận ngay ưu đãi 24 giờ tra cứu quy hoạch miễn phí cho cả hai loại thông tin: quy hoạch xây dựng và quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất. 

Ngoài ra, Meey Map còn giới thiệu thêm nhiều ưu đãi mới hấp dẫn chào đón phiên bản Meey Map V3 với các tính năng ưu việt và chuyên nghiệp hơn được dự kiến ra mắt vào quý 4/2024. Theo đó, Meey Map cho ra mắt gói tra cứu 1 ngày với mức giá chỉ 30.000 VNĐ cho 10 lượt tra cứu. 

Đặc biệt, chương trình “Siêu sale 9.9 – Ưu đãi đón chờ phiên bản mới” cực hấp dẫn với mức chiết khấu tới 70% khi mua các gói tra cứu quy hoạch trên Meey Map.  

Cụ thể:

+ Chiết khấu 40% gói 1 tháng: Giá gốc 300.000 VNĐ nay chỉ còn 180.000 VNĐ 

+ Chiết khấu 60% gói 3 tháng: Giá gốc 900.000 VNĐ nay chỉ còn 300.000 VNĐ 

+ Chiết khấu 70% gói 12 tháng: Giá gốc 3.600.000 VNĐ nay chỉ còn 1.089.000 VNĐ 

Phiên bản mới của Meey Map dự kiến được ra mắt vào quý 4/2024 với nhiều tính năng, giao diện mới và DỄ SỬ DỤNG - TIỆN ÍCH HƠN - CẬP NHẬT HƠN.

Tra cứu quy hoạch mọi lúc, mọi nơi với độ chính xác cao

Meey Map được trang bị nhiều công cụ hỗ trợ như thước đo khoảng cách, so sánh quy hoạch với bản đồ nền, la bàn… và nhiều tính năng khác. Những công cụ này giúp người dùng có thể đo đạc, so sánh và đưa ra những phân tích chi tiết hơn về khu vực mà họ quan tâm, đồng thời giúp người dùng nắm trong tay các dữ liệu chi tiết liên quan đến thửa đất nói riêng và khu vực lân cận nói chung như: Loại đất, diện tích, tình trạng pháp lý, quy mô dân số, tiện ích lân cận… 

Tính đến thời điểm hiện tại, Meey Map đã cập nhật dữ liệu quy hoạch xây dựng của 39 tỉnh, thành trong đó có 21 tỉnh, thành đã có trên 5 đồ án quy hoạch và hướng đến mục tiêu phủ khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước. Nhờ đó, chỉ cần có kết nối Internet, khách hàng có thể tra cứu quy hoạch mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng, chính xác, chi tiết tới từng thửa đất.  

Ông Hoàng Tuấn Anh - Giám đốc dự án Meey Map của Meey Group cho biết: "Phiên bản mới của Meey Map đã được tích hợp cùng các sản phẩm khác trong Hệ sinh thái phát triển bởi Meey Group như Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0 meeyland.com cho khách hàng có nhu cầu giao dịch bất động sản, hay Meey Value – Công cụ định giá bất động sản ứng dụng công nghệ AI của Meey Group, để khách hàng thuận tiện nắm bắt thông tin xu hướng giá cả bất động sản”. 

Cũng theo chia sẻ của ông Hoàng Tuấn Anh, các chuyên gia của Meey Group đã đưa ứng dụng AI vào quá trình phân tích ảnh vệ tinh, mang lại dữ liệu chính xác, trực quan nhất cho người dùng.

"Chúng tôi đã sử dụng các thuật toán phân tích hình ảnh bằng công nghệ AI để đánh giá, đo lường chiều sâu, chiều cao của các vật thể, sự vật ở trên không gian thực thông qua ảnh được vệ tinh chụp lại, từ đó có thể hiển thị được lên trên bản đồ. Đây là điểm nổi trội về công nghệ so với các ứng dụng khác hiện có trên thị trường”, ông Tuấn Anh cho biết.

Hiện nay, ứng dụng Meey Map đã có gần 1,3 triệu người dùng trên toàn quốc với số lượt tải, lượt truy cập đứng top đầu về ứng dụng tra cứu quy hoạch hiện nay. Năm 2022, Meey Map được vinh danh là "Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu" tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam. Qua nhiều năm phát triển, Meey Map là nền tảng tra cứu quy hoạch được các đối tác ngân hàng lớn như: Vietcombank, VietinBank, PvCombank, HDBank, NCB… tin tưởng và lựa chọn.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group)

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Thông tin Meey Map:

Website: https://meeymap.com

Email: sales.redtvn@gmail.com

SĐT: 034 9208 325

Hà Phương

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu