giỏ quà Tết - Tìm kiếm
-
Người tiêu dùng cần cẩn trọng khi lựa chọn giỏ quà Tết đóng sẵn(THPL) - Hiện nay, xu hướng tặng giỏ quà gói sẵn đẹp mắt đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người tiêu dùng, nhất là dịp cuối năm. Tuy nhiên, bên cạnh những giỏ quà có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, vẫn có những giỏ quà kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Theo nhiều tiểu thương, giỏ quà gói sẵn chính là cơ hội để nhiều người bán tuồn hàng không rõ nguồn gốc ra thị trường kiếm lời.
-
Thị trường quà Tết 2024: Mẫu mã đa dạng, phân khúc bình dân chiếm ưu thế(THPL) - Thời điểm này, thị trường giỏ quà Tết đã bắt đầu sôi động với rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, năm nay thay vì chọn các hộp, giỏ quà Tết có giá trị cao, nhiều người ưu tiên chọn phân khúc bình dân, chú trọng nhiều vào giá trị thiết thực với người tiêu dùng, đồng thời ưu tiên cho hàng sản xuất tại nội địa.
-
Thị trường quà Tết sôi động, hút khách mua những ngày cuối năm(THPL) - Những ngày cận Tết, tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, cửa hàng kinh doanh thực phẩm… đang trưng bày các sản phẩm giỏ quà tặng với nhiều mẫu mã bắt mắt, thiết kế sang trọng thu hút lượng lớn khách đến mua sắm.
-
Thị trường giỏ quà Tết sôi động, hàng Việt chiếm ưu thế(THPL) – Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thị trường giỏ quà Tết đã bắt đầu sôi động. Các sản phẩm hàng hoá Việt được phần lớn người tiêu dùng lựa chọn bởi phù hợp với túi tiền của người mua trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
-
CaliFood gửi trao gói quà Tết thượng hạng đến từng ngôi nhà Việt(THPL) - Nhân dịp tết Nhâm Dần 2022, CaliFood – Đơn vị phân phối và nhập khẩu thực phẩm sạch – an toàn – cao cấp tiêu chuẩn 5 sao đã ra mắt bộ quà tặng thượng hạng. Đây là món quà sức khoẻ tượng trưng cho sự sung túc, may mắn, bình an gửi trao đến từng ngôi nhà Việt.
-
Cận cảnh giỏ quà Tết cực "độc" của nông dân Đà LạtNhà vườn tại Đà Lạt (Lâm Đồng) đang tung ra những giỏ quà độc độc đáo, mang dấu ấn đặc trưng của vùng đất nổi danh về nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao để giới thiệu tới người tiêu dùng trong dịp Tết cổ truyền 2018.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...