16:56 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

NTK Ngô Nhật Huy mang Áo dài lên sân chơi Miss Xuân tại châu Âu

12:55 04/02/2023

(THPL) - 15 gương mặt sáng giá nhất sẽ trình diễn BST Áo dài Xuân Tây Bắc của NTK Ngô Nhật Huy trong đêm chung kết Miss Xuân 2023- Duyên dáng Việt Nam tại Châu Âu, diễn ra vào đêm 5/2/2023 tại Chateauform Salle WAGRAM, 39-41 Avenue de Wagram, 75017 Paris- Pháp.

Miss Xuân 2023- Duyên dáng Việt Nam tại Châu Âu nằm trong khuôn khổ sự kiện VietFest, là sự kiện lớn nhất mùa Xuân năm 2023 được tổ chức bởi UEVF- Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Pháp. UEVF là tập hợp các sinh viên, nghiên cứu sinh, thực tập sinh Việt Nam đang sống, học tập và nghiên cứu tại Pháp, được thành lập vào ngày 26/3/2004 tại Paris theo Luật Hội đoàn 1901 của Cộng hòa Pháp.

NTK Áo dài Ngô Nhật Huy- Người đồng hành cùng chương trình Miss Xuân 2023- Duyên dáng Việt Nam tại Châu Âu .
-
-
BST Xuân Tây Bắc của NTK Ngô Nhật Huy đã được trình diễn tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Với mục đích kết nối doanh nghiệp, quảng bá du lịch và sản phẩm Việt Nam, đây là lần đầu tiên UEVF tổ chức sự kiện văn hoá truyền thống Tết qui mô tại Pháp. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình Duyên dáng Việt Nam tại Châu Âu- Miss Xuân được nâng lên tổ chức với qui mô tầm cỡ châu Âu.

-
-
-

Từ nhiều gương mặt thí sinh tham dự vòng sơ khảo Miss Xuân, sau nhiều vòng tuyển chọn kỹ càng, Ban Tổ chức đã tìm ra 15 nữ du học sinh xuất sắc nhất cùng nhiều thành tích học tập, xã hội nổi bật đến từ các nước Đức, Pháp, Hà Lan, Ý… Và 15 gương mặt này sẽ có mặt tại đêm Chung kết Miss Xuân 2023, lộng lẫy trình diễn trong bộ sưu tập Áo dài “Xuân Tây Bắc” của Nhà thiết kế nổi tiếng Ngô Nhật Huy.

-

NTK Ngô Nhật Huy tốt nghiệp khoá mỹ thuật và tốt nghiệp trường Thiết kế Việt- Úc năm 2000. Anh từng sang Pháp biểu diễn trong nhiều chương trình giao lưu văn hoá Việt- Pháp và Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Pháp. Anh đã thiết kế trang phục cho các chương trình hoa hậu thế giới như Miss Grand International 2017, Miss Quý bà thế giới 2009, hay Hoa hậu du lịch Toàn Cầu…và nhiều cuộc thi lớn khác trong và ngoài nước.

Với tài năng và sức cống hiến của mình, NTK Ngô Nhật Huy là người được các tờ báo lớn của Việt Nam ưu ái dành tặng danh hiệu “NTK Áo dài của các hoa hậu quốc tế”.

-
-
-
“Xuân Tây Bắc” của NTK Ngô Nhật Huy được anh lấy cảm hứng mãnh liệt từ Tây Bắc- vùng đất được mệnh danh đẹp như tiên cảnh với thiên nhiên hoang sơ, núi non trùng điệp. Vẻ đẹp ấy còn được nhân lên bội phần khi những loài hoa đua nhau khoe sắc mỗi dịp Tết đến, xuân về.
-
-

-

“Xuân Tây Bắc” đã được ra mắt tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, và đặc biệt một chiếc Áo dài trong bộ sưu tập của anh đã được Đương kim Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thuỷ trình diễn. Mang BST vô cùng tâm đắc này tới sân khấu của VietFest 2023, NTK Ngô Nhật Huy mong muốn các bạn Top 15 của Miss Xuân sẽ toả sáng nhất trong phần thi của mình. Đây cũng là cơ hội để NTK Ngô Nhật Huy quảng bá hình ảnh chiếc Áo dài Việt Nam cũng như vẻ đẹp của thiên nhiên, con người Tây Bắc đến du khách và kiều bào ở nước ngoài.

-
-

Đạo diễn phần thi Catwalk Miss Xuân 2023- Người sẽ giúp các nhan sắc của cuộc thi thêm phần tỏa sáng là Hoa hậu Phan Hiếu- Đại diện Việt Nam tham gia Mrs Universe 2019, Tổng giám đốc Công ty See The World Travel, công ty chuyên tổ chức Tour và các sự kiện Hoa hậu lớn nhỏ. Gần đây chị cũng là người tổ chức sự kiện Áo Dài Meet Thái Silk trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang quốc tế tại Thái Lan, với hơn 100 nhà thiết kế và hơn 50 Đại sứ quán các nước tham dự, mang về cho Việt Nam giải “Best Show Award” Top 1.

-
-
-

Cầm cân nảy mực trong đêm chung kết Miss Xuân 2023 là Ban Giám khảo uy tín, đại diện cho nhiều lĩnh vực: Đại sứ Lê Thị Hồng Vân- Trưởng Ban Giám khảo – Đại sứ Trưởng phái đoàn thường trực Việt Nam bên cạnh Unesco;  NSUT Thanh Sơn – Phó trưởng Ban Giám khảo-  Phó giám đốc Trung tâm Văn hoá Việt Nam tại Pháp; Nhà văn Trần Thu Dung; Nhà báo Nguyễn Mỹ Linh và bà Nguyễn Thị Diệu Linh – Chủ tịch Liên hiệp hội Thanh niên Sinh viên châu Âu.

-
-
-

VietFest- Miss Xuân 2023 đêm 5/2 tới đây còn là nơi hội tụ của các tài năng nhí nổi tiếng cùng màn biểu diễn của nghệ sĩ xiếc Giang Mỹ Phụng, nhóm múa Lorient, nhóm múa UEVF, sự xuất hiện bùng nổ của chàng ca sĩ mộng mơ- á quân The Voice 2015 Hoàng Dũng và phần thi Miss Xuân đáng mong chờ của 15 cô gái tài sắc vẹn toàn đang học tập, làm việc và sinh sống tại Châu Âu.

-
-

Sự kiện VietFest và đêm Chung kết Miss Xuân 2023 sẽ diễn ra vào ngày 05/02/2023, từ 16h – 22h30 (giờ Pháp), tại Chateauform Salle WAGRAM, 39-41 Avenue de Wagram, 75017 Paris, Pháp.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu